- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quân đội Nga sẽ tạo ra một “mái vòm bảo vệ” trên khu vực Zaporozhye

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevsky / Chuyển đến kho ảnhCông việc của đội phản ứng nhanh cơ động trong vùng chiến dịch quân sự đặc biệt
Công việc của đội phản ứng nhanh cơ động trong vùng chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.04.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - S-300, Pantsir của Nga và các hệ thống phòng không khác của nhóm quân “Dnepr” đang tạo ra một “mái vòm bảo vệ” trên khu vực Zaporozhye, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Thông báo lưu ý: “Tên lửa S-300, kết hợp với các hệ thống phòng không khác, tạo ra một mái vòm bảo vệ khắp khu vực Zaporozhye”.

Họ chỉ ra các đơn vị phòng không bảo vệ cho các công trình khỏi các cuộc tấn công trên không, kể cả trong điều kiện có các biện pháp đối phó hỏa lực và điện tử mạnh mẽ của đối phương.
Phóng viên chiến trường Izvestia Semyon Eremin - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.04.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
UAV-FPV Ukraina sát hại phóng viên Nga ở tỉnh Zaporozhye
Để tiêu diệt các mục tiêu trên không của Ukraina, các đơn vị Nga còn sử dụng hệ thống tên lửa phòng không Buk-M2. Đây là tổ hợp có tính cơ động cao được thiết kế để tiêu diệt máy bay chiến lược và chiến thuật, trực thăng, tên lửa hành trình, bom dẫn đường và các vật thể bay khí động học khác.
Ngoài ra, thông báo còn trích dẫn lời của một quân nhân cho biết, đặc biệt, hệ thống Pantsir được sử dụng để chống lại máy bay không người lái của Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала