Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Không được mắc sai lầm: Vận động viên Nga biểu diễn chống đẩy trên dao

Đăng ký
Tại Makhachkala, Liên bang Nga, vận động viên chuyên nghiệp Rustam Rabadangadzhiev đã thu hút sự chú ý khi thực hiện những màn trình diễn đầy rủi ro. Anh thực hành các bài tập nâng cao mức độ nguy hiểm, bao gồm cả việc thực hiện động tác chống đẩy trên dao, đinh và các vật nhọn khác.
Trong một buổi tập được một đoàn làm phim ghi hình vào thứ Hai, Rustam đã chứng minh khả năng và lòng can đảm của mình bằng cách thiết lập một con dao trên mặt đất và thực hiện động tác chống đẩy trên lưỡi dao đó với sự hỗ trợ của các chai thủy tinh.
Thêm vào đó, trong một đoạn video được quay vào tháng Ba, anh còn thực hiện chống đẩy trên mũi khoan của một chiếc máy khoan đang hoạt động. Rustam chia sẻ rằng sở thích với những bài tập lạ thường này bắt nguồn từ một tai nạn khiến anh bị gãy xương do ngã từ xà đơn. Mặc dù bị thương, anh vẫn tiếp tục luyện tập chống đẩy bằng một tay.
"Việc thực hiện những bài tập thông thường trở nên nhàm chán đối với tôi, và tôi luôn muốn thử thách bản thân mình, đưa vào những yếu tố nguy hiểm, và không cho phép bản thân mắc sai lầm. Bạn chỉ có một cơ hội, không thành công có nghĩa là thất bại," anh giải thích.
Dao găm Kavkaz từ làng Kubachi - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.01.2024
Chuyện đáng kinh ngạc
Daud Kurtaev - thợ kim hoàn rèn dao độc đáo từ Dagestan
Anh cũng nói thêm rằng, cảm giác nguy hiểm và adrenaline được tạo ra từ những hoạt động như vậy là điều khiến anh cảm thấy hứng thú. Mặc dù thành công trong sự nghiệp và được gia đình tự hào, nhưng họ không ủng hộ những bài tập rủi ro này.
"Gia đình tôi rất lo lắng và thường xuyên phản đối tôi, yêu cầu tôi ngừng lại bởi vì rủi ro luôn tiềm ẩn, nhưng tôi hiểu điều đó và vẫn muốn khám phá giới hạn của bản thân," Rustam chia sẻ.
Hiện tại, Rustam Rabadangadzhiev đang tham gia một cuộc thi trên kênh truyền hình liên bang, và anh dự định dành chiến thắng để tôn vinh những người thân yêu và bạn bè của mình, những người đang phục vụ trong khu vực hoạt động quân sự đặc biệt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала