- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

“Sẽ phải từ bỏ”: Ở Mỹ đưa ra đề nghị bất ngờ với Ukraina

© iStock.com / joytМост Патона через реку Днепр, памятник Матери-Родине в Киеве, Украина
Мост Патона через реку Днепр, памятник Матери-Родине в Киеве, Украина - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.05.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Trong các cuộc đàm phán tiềm năng với Nga, Ukraina sẽ buộc phải từ bỏ một số vùng lãnh thổ, Trung tá quân đội Mỹ đã nghỉ hưu Daniel Davis nêu ý kiến trên kênh YouTube Daniel Davis / Deep Dive.
"Họ chắc chắn sẽ phải từ bỏ một số lãnh thổ. Đổi lại, họ sẽ có thể kiểm soát một phần đất nước của mình, họ sẽ không còn phải mất lãnh thổ nữa, họ sẽ không phải mất binh lính <...> Tất cả những điều này điều đó là có thể, nếu họ ngồi vào bàn đàm phán", - ông lưu ý.
Davis nhấn mạnh rằng các điều khoản của hiệp ước hòa bình sẽ không phải là điều mà Kiev mong muốn, tuy nhiên, nếu các cuộc đàm phán không được bắt đầu, Ukraina sẽ phải đối mặt với sự tàn phá còn lớn hơn. Ông cũng bổ sung: Lực lượng vũ trang Ukraina không có cơ hội giữ vững tiền tuyến, càng không có khả năng khởi động một cuộc tấn công mới.
Quốc kỳ Nga trên tòa nhà Hội đồng tối cao,Cộng hòa tự trị Crưm ở Simferopol, nơi diễn ra cuộc họp toàn thể bất thường của quốc hội  đã đi đến quyết định về độc lập của khu vực tự trị - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
«Chúng ta đang tự làm nhục». Lời thừa nhận bất ngờ từ Hoa Kỳ
Điện Kremlin nhiều lần nhấn mạnh chưa bao giờ từ chối đàm phán với chính quyền Kiev. Đồng thời, thư ký báo chí của tổng thống, ông Dmitry Peskov lưu ý rằng hiện tại không có điều kiện tiên quyết nào cho việc này, vì phong trào hướng tới hòa bình đều bị cả Ukraina và phương Tây nói chung loại trừ. Theo lời ông, tình hình chỉ có thể thay đổi nếu tính đến thực tế mới; tất cả yêu cầu của Moskva đều được biết đến rất rõ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала