Với người Mỹ bình thường, chính sách đối ngoại và quốc phòng không phải là ưu tiên

© Sputnik / Dmitry Parshin / Chuyển đến kho ảnhCô gái trên đường phố ở New York sau tin tức về chiến thắng của ứng cử viên Đảng Dân chủ Joseph Biden trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ
Cô gái trên đường phố ở New York sau tin tức về chiến thắng của ứng cử viên Đảng Dân chủ Joseph Biden trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.05.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cựu cố vấn Lầu Năm Góc, Đại tá về hưu Douglas Macgregor cho rằng chính sách đối ngoại và quốc phòng không phải là ưu tiên của người Mỹ bình thường.

“Nếu bạn hỏi một người Mỹ bình thường ưu tiên hàng đầu của họ là gì…, thì chính sách đối ngoại và quốc phòng luôn nằm ở vị trí thấp trong danh sách và luôn luôn như vậy”, - ông viết trên tài khoản cá nhân trong mạng xã hội X.

Macgregor lưu ý rằng đối với những người Mỹ bình thường, việc đóng cửa biên giới là nhiệm vụ quan trọng nhất và ông coi việc khôi phục quyền tối thượng của pháp luật là ưu tiên thứ hai.
Cờ của Ukraina và Hoa Kỳ tại tòa nhà Capitol ở Washington - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Khả năng đạt được thỏa thuận lâu dài giữa Mỹ và Ukraina là “vô lý và không có tương lai”
Trước đó, Macgregor nói rằng Mỹ chưa sẵn sàng cho một cuộc chiến tranh thế giới. Ông lưu ý rằng Washington đang nỗ lực rất nhiều để tạo ra ảo tưởng rằng Mỹ vẫn là một cường quốc, nhưng các vấn đề nội bộ của Mỹ cho thấy sự rời xa khỏi nền tảng mà quốc gia này xây dựng, theo ý kiến của cựu cố vấn Lầu Năm Góc, “đất nước đang hủy hoại từ bên trong”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала