Công an yêu cầu cung cấp hồ sơ: Novaland tích cực phối hợp

© Ảnh : Tập đoàn Novaland (Việt Nam)Một góc tại NovaWorld Phan Thiết.
Một góc tại NovaWorld Phan Thiết.  - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.05.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - CTCP Tập đoàn Địa ốc No Va (Novaland, mã NVL) vừa phát đi thông cáo về việc Cơ quan Cảnh sát Điều tra TP HCM yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai cung cấp hồ sơ, tài liệu liên quan đến Khu đô thị Aqua City - một trong những dự án trọng điểm của Novaland.
Liên quan đến việc Công an TP.HCM yêu cầu cung cấp hồ sơ về dự án Aqua City tại Đồng Nai, Novaland cho biết những khó khăn của các doanh nghiệp bất động sản nói chung và Tập đoàn Novaland cũng như các công ty thuộc hệ thống của tập đoàn nói riêng đã từng bước được tháo gỡ.
Đối với các cụm dự án do Tập đoàn Novaland là đơn vị phát triển như dự án như Aqua City tại tỉnh Đồng Nai, dự án NovaWorld Phan Thiết tại tỉnh Bình Thuận, dự án NovaWorld Hồ Tràm tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hay các dự án tại TP.HCM đều đang được triển khai, xây dựng trở lại và nằm trong danh sách ưu tiên tháo gỡ vướng mắc pháp lý của các bộ ngành và chính quyền địa phương nơi có dự án.
Novaland cho hay:

"Chúng tôi rất hiểu dưới áp lực khó khăn về tài chính kéo dài, một số ít khách hàng không đủ kiên nhẫn đồng hành cùng chúng tôi và đã không chọn cách thức giải quyết tranh chấp theo thủ tục tố tụng dân sự tại cơ quan tòa án hoặc trọng tài, thay vào đó gửi đơn đến các cơ quan chức năng, trong đó có cơ quan cảnh sát điều tra tại TP.HCM. Chính vì vậy, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã và đang thực hiện công tác xác minh thông tin theo trình tự, thủ tục luật định để có phản hồi chính thức đến khách hàng".

Ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va trải lòng với cổ đông - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.04.2024
Novagroup và ông Bùi Thành Nhơn có tháo chạy khỏi Novaland?
Novaland cho hay ngoài các cơ quan chức năng có liên quan, tập đoàn này cũng nhận được yêu cầu xác minh thông tin và cung cấp hồ sơ của các dự án.

"Chúng tôi đang tích cực phối hợp với Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM để làm rõ", Novaland cho hay.

Chính thức giới thiệu ra thị trường vào tháng 6/2019, Aqua City quy mô gần 1.000ha tọa lạc tại phường Long Hưng, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Sau giai đoạn bị ngưng trệ do vướng mắc pháp lý, Aqua City đã xây dựng trở lại trong năm 2023 và bắt đầu bàn giao nhà tại các phân khu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала