Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Quà tặng cho những người phụ nữ thân yêu

Đăng ký
Tặng quà gì cho phụ nữ nhân ngày lễ?

Hoa, sôcôla, nước hoa. Đó là những thứ luôn chiếm vị trí hàng đầu trong danh sách các món quà mà phụ nữ nhận được nhân Lễ 8 tháng Ba hay những sự kiện khác. Nhưng lịch sử biết rất nhiều trường hợp khi  những món quà không chỉ đơn giản đắt tiền mà có thể nói là xa xỉ đến chóng mặt.

© AFP 2023 / TIMOTHY A. CLARYTrong bộ sưu tập đồ lót Victoria 's Secret có những sản phẩm độc quyền với giá bắt đầu từ vài triệu đô la. Trên nền của chúng, chiếc áo ngực mà siêu mẫu Brazil Alessandra Ambrosio trình diễn hồi tháng 11 năm 2012 chỉ là đồ “rẻ tiền”. Nó chỉ có giá một triệu dollar.
Siêu mẫu Brazil Alessandra Ambrosio - Sputnik Việt Nam
1/5
Trong bộ sưu tập đồ lót Victoria 's Secret có những sản phẩm độc quyền với giá bắt đầu từ vài triệu đô la. Trên nền của chúng, chiếc áo ngực mà siêu mẫu Brazil Alessandra Ambrosio trình diễn hồi tháng 11 năm 2012 chỉ là đồ “rẻ tiền”. Nó chỉ có giá một triệu dollar.
© AFP 2023 / Stan HONDAChiếc vòng cổ “Peregrine”, món quà Elizabeth Taylor nhận từ ông Richard Burton chồng bà trang điểm những viên ngọc trai của thế kỷ 16 với hồng ngọc và kim cương.
Chiếc vòng cổ “Peregrine” - Sputnik Việt Nam
2/5
Chiếc vòng cổ “Peregrine”, món quà Elizabeth Taylor nhận từ ông Richard Burton chồng bà trang điểm những viên ngọc trai của thế kỷ 16 với hồng ngọc và kim cương.
© Fotobank.ru/Getty Images / EyesWideOpenĐó là món quà Mumtaz Mahal nhận được từ chồng mình, vị hoàng đế của triều đại Mughal Shah Jahan. Đáng tiếc là bà chỉ nhận nó sau khi chết. Mumtaz Mahal mất khi vừa sinh đứa con thứ mười bốn.
Taj Mahal - Sputnik Việt Nam
3/5
Đó là món quà Mumtaz Mahal nhận được từ chồng mình, vị hoàng đế của triều đại Mughal Shah Jahan. Đáng tiếc là bà chỉ nhận nó sau khi chết. Mumtaz Mahal mất khi vừa sinh đứa con thứ mười bốn.
© AP PhotoNăm 1968, tỷ phú Hy Lạp Aristotle Onassis đã tặng đảo Scorpion cho Jacqueline Kennedy, người tình và cũng là vợ tương lai của ông. Ở thời điểm đó, đây là món quà đắt giá nhất trong lịch sử.
Đảo Scorpion - Sputnik Việt Nam
4/5
Năm 1968, tỷ phú Hy Lạp Aristotle Onassis đã tặng đảo Scorpion cho Jacqueline Kennedy, người tình và cũng là vợ tương lai của ông. Ở thời điểm đó, đây là món quà đắt giá nhất trong lịch sử.
© East News / Ferrari Press Nếu như tất cả các quà tặng trên vẫn chưa gây ấn tượng với bạn thì vẫn còn một sản phẩm đặc biệt khác, chiếc nhẫn kim cương The World’s First Diamond Ring, lần đầu tiên được giới thiệu tại một cuộc triển lãm ở London ngày 14 tháng Tư năm 2011. Chiếc nhẫn đặc kim cương này nặng 150 carat và có giá 70 triệu dollar.
Chiếc nhẫn đặc kim cương này nặng 150 carat - Sputnik Việt Nam
5/5
Nếu như tất cả các quà tặng trên vẫn chưa gây ấn tượng với bạn thì vẫn còn một sản phẩm đặc biệt khác, chiếc nhẫn kim cương The World’s First Diamond Ring, lần đầu tiên được giới thiệu tại một cuộc triển lãm ở London ngày 14 tháng Tư năm 2011. Chiếc nhẫn đặc kim cương này nặng 150 carat và có giá 70 triệu dollar.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала