Ông Medvedev chúc mừng người dân nhân kỷ niệm sự kiện Crưm trở về Nga

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhDmitry Medvedev
Dmitry Medvedev - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Thủ tướng Dmitry Medvedev đã chúc mừng toàn thể nhân dân Nga trong ngày kỷ niệm Crưm nhập vào thành phần Liên bang.

"Một năm trước trong lịch sử đất nước ta xuất hiện mốc thời gian mới mẻ cực kỳ quan trọng đối với tất cả chúng ta — Ngày Crưm trở về Nga", — Thủ tướng Dmitry Medvedev viết như vậy trong trang cá nhân trên Facebook.

Ông nhắc lại rằng, ngày 18 tháng Ba 2014 đã ký văn kiện để dân Crưm chính thức trở thành người Nga. "Cả nước Nga đã hồi hộp chờ đợi họ. Và ngày hôm nay không thuần túy chỉ là một mốc kỷ niệm. Đó là ngày phục hồi sự công bằng lịch sử…",  - Thủ tướng Dmitry Medvedev nhận định.

Theo  quan điểm của ông Medvedev, qua một năm, trên bán đảo Crưm đã đạt rất nhiều thành quả. "Vẫn còn nhiều việc phải tiến hành. Nhưng tất cả chúng tôi sẵn sàng làm việc vì Crưm và cùng với Crưm", — ông Dmitry Medvedev khẳng định.

Ý kiến của Thủ tướng Nga đăng kèm với bức ảnh chụp hồi mùa xuân năm ngoái ở Sevastopol, nơi ông Dmitry Medvedev cùng với các thành viên Chính phủ Nga đi ngang qua quảng trường trung tâm thành phố trong chuyến thăm làm việc đến Crưm, — như các phương tiện truyền thông Nga  cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала