Bộ Quốc phòng: Các đợt kiểm tra trong quân đội Nga được tổ chức một cách công khai và không phải là “trò chơi cơ bắp”

© Sputnik / Maksim Blinov / Chuyển đến kho ảnhMột quân nhân trong hoạt động hàng ngày tại Trung tâm kiểm soát lực lượng vũ trang Nga
Một quân nhân trong hoạt động hàng ngày tại Trung tâm kiểm soát lực lượng vũ trang Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Việc kiểm tra bất ngờ tình trạng sẵn sàng chiến đấu của các lực lượng vũ trang Liên bang Nga được tiến hành công khai tối đa và chỉ trên lãnh thổ Nga, Thứ trưởng Quốc phòng Anatoly Antonov tuyên bố hôm nay.

"Đó không phải là tiếng loảng xoảng của xích xe tăng, không phải là tiếng va chạm súng ống, cũng không phải là trò chơi cơ bắp. Chúng tôi không giống như một số nước vênh váo chứng tỏ sức mạnh của họ ngay bên cạnh biên giới Nga, ném quân, vũ khí và trang thiết bị vào lãnh thổ nước ngoài." — ông Anatoly Antonov nói.

Ông Antonov cho biết rằng ngay sau khi nhận lệnh về tiến hành kiểm tra, Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu đã triệu tập cuộc họp lãnh đạo quân đội và mời các phương tiện truyền thông. Tướng Shoigu phác thảo chi tiết các lực lượng, phương tiện và mục tiêu của cuộc diễn tập, cũng như hướng dẫn nhiệm vụ trong sự hiện diện của báo giới, Thứ trưởng Nga nói. Ông cho biết thêm rằng mỗi ngày các nhà báo Nga đều nhận được thông tin về cuộc kiểm tra.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала