Nga sẵn sàng mời đại diện những nước khác đến các cuộc kiểm tra Lực lượng vũ trang

© Sputnik / Maksim Blinov / Chuyển đến kho ảnhMột quân nhân trong hoạt động hàng ngày tại Trung tâm kiểm soát lực lượng vũ trang Nga
Một quân nhân trong hoạt động hàng ngày tại Trung tâm kiểm soát lực lượng vũ trang Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Thứ trưởng Cơ quan quân sự Nga Anatoly Antonov tuyên bố rằng Bộ Quốc phòng sẽ mời đại diện của các quốc gia nước ngoài, bao gồm cả các nước NATO, đến những cuộc kiểm tra đột xuất khả năng sẵn sàng chiến đấu của Các lực lượng vũ trang Nga.

“Những đợt kiểm tra đột xuất đã trở thành phương tiện hiệu quả nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu của Các lực lượng vũ trang Nga. Chúng đã trở thành thói quen bình thường trong hoạt động của quân đội. Chúng tôi đã và sẽ tiếp tục thực hiện chúng trong tương lai”,- RIA Novosti trích lời tuyên bố của ông Antonov.

 

“Chúng tôi muốn công bố ngày hôm nay rằng, để tháo bỏ nhiều hơn nữa mối quan ngại của các bạn đối với những hoạt động của Các  lực lượng vũ trang Nga, chúng tôi sẽ mời đại diện của các quốc gia nước ngoài, bao gồm cả  NATO, đến các cuộc kiểm tra đột xuất khả năng sẵn sàng chiến đấu của quân đội chúng tôi”,- ông nói thêm.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала