Lãnh sự quán Ukraina không thể cung cấp thông tin về cái chết của con trai ông Yanukovych

© Sputnik / Grigoriy Vasilenko / Chuyển đến kho ảnhViktor Yanukovych
Viktor Yanukovych - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Đại diện tòa Lãnh sự Ukraina tại Novosibirsk không có thông tin gì về số phận con trai của cựu Tổng thống Ukraina Viktor Yanukovych, người mà theo tin đưa của phương tiện truyền thông, có thể đã chết trên hồ Baikal hôm thứ Sáu tuần trước.

 "Chúng tôi không nắm được bất kỳ dữ liệu nào về chuyện này, hiện giờ đang kiểm tra thông tin", — đại diện Lãnh sự nói và khuyên các nhà báo nên hỏi phía Nga, — như các phương tiện truyền thông Nga phản ánh.

Xin nhắc, hôm Chủ nhật, các phương tiện truyền thông Ukraina loan báo rằng con trai út của ông Viktor Yanukovych đã chết trên hồ Baikal.  Theo tin đưa của Obozrevatel.com, người con của ông Yanukovych đã chết đuối khi đi câu cá, vì chiếc xe bị chìm xuống hồ băng. Báo LB.ua thì đăng tải thông tin rằng con trai ông Yanukovych đã tử vong khi tham gia hoạt động thể thao trên hồ Baikal.

Tuy nhiên đội tìm kiếm cứu hộ Baikal thuộc Bộ Các tình huống khẩn cấp LB Nga đã bác bỏ những thông tin trên.

Văn phòng cơ quan chuyên trách Nga khẳng định rằng vào ngày 20 tháng Ba trong khu vực Mũi Khoboy quả thực có chiếc xe minibus Volkswagen với 6 người bị rơi xuống hồ đóng băng. 5 hành khách đã được cứu sống còn tài xế xe minibus tử nạn. Đồng thời, cơ quan Cứu hộ Nga cho biết trong số những người đi trên chiếc xe bị nạn không có ai mang họ Yanukovych.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала