Tổng thống Putin chia buồn về việc “bậc trưởng lão” của nền chính trị thế giới Lý Quang Diệu từ trần

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi lời chia buồn với Tổng thống Cộng hòa Singapore Tony Tan Keng Yam về việc nhà lãnh đạo lâu năm của Singapore, một trong những "bậc trưởng lão" của nền chính trị thế giới là ông Lý Quang Diệu vừa từ trần.

Nguyên thủ quốc gia Nga đánh giá cao những thành tựu của Singapore trong các lĩnh vực kinh tế-xã hội và khoa học-kỹ thuật gắn liền với tên tuổi của vị chính khách nổi bật Lý Quang Diệu, — cơ quan báo chí của điện Kremlin cho biết. "Qua mấy thập niên làm việc khi đảm nhận cương vị Thủ tướng và các chức vụ quan trọng khác trong Chính phủ, ông Lý Quang Diệu đã thu phục được tình cảm yêu mến và kính trọng chân thành của cư dân trong nước cũng như  giành được uy tín quốc tế cao nhất", — điện văn chia buồn của Tổng thống Putin nêu rõ.

Tổng thống Nga nhấn mạnh rằng ở Nga ông Lý Quang Diệu sẽ được nhớ đến như là nhân vật nhất quán ủng hộ phát triển mối quan hệ thân thiện giữa hai nước, nhà lãnh đạo đã có những đóng góp cá nhân đáng kể cho sự nghiệp củng cố hợp tác song phương cùng có lợi giữa Singapore và Liên bang Nga.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала