Thủ tướng Medvedev: Người Nga sẵn sàng đương đầu với mọi áp lực từ bên ngoài

© Sputnik / Dmitry Astakhov / Chuyển đến kho ảnhThủ tướng Nga Dmitry Medvedev
Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trừng phạt không thể bẻ gãy nước Nga

Các sự kiện trong năm 2014 đã chứng tỏ rằng cộng đồng xã hội Nga và chính quyền sẵn sàng làm việc cùng nhau để chống lại bất kỳ áp lực từ bên ngoài. Đó là tuyên bố của Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev tại cuộc họp với ban lãnh đạo và các đại biểu của đảng "Nước Nga thống nhất" trong Duma Quốc gia.

Dmitry Medvedev - Sputnik Việt Nam
Ông Medvedev chúc mừng người dân nhân kỷ niệm sự kiện Crưm trở về Nga

"Những sự kiện của năm qua là minh chứng rõ nét cho thấy rằng cộng đồng xã hội của chúng ta và toàn thể chính quyền sẵn sàng cùng  nhau đương đầu với bất kỳ áp lực chính trị và kinh tế từ bên ngoài và làm việc chung trong chế độ khẩn trương mà hiệu quả, nếu không chúng ta đơn giản là sẽ không trụ được", — các phương tiện truyền thông Nga dẫn lời nhà lãnh đao nội các Nga.

 Theo dự kiến ngày 21 tháng  Tư Thủ tướng Dmitry Medvedev sẽ trình bày báo cáo trước Duma Quốc gia (lần thứ ba trong nhiệm kỳ Chính phủ hiện hành). Ông Medvedev nhấn mạnh rằng yếu tố quan trọng là nội các duy trì được liên hệ với cơ quan lập pháp một cách thường xuyên. Trong giai đoạn khó khăn như hiện tại, điều đó càng đặc biệt cần thiết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала