Bộ chuyên trách Nga gửi tiếp 120 xe tải đến Donbass

© Sputnik / Sergey Pivovarov / Chuyển đến kho ảnhChuẩn bị đoàn xe thứ 24 với hàng viện trợ nhân đạo của Nga dành cho cư dân Donbass
Chuẩn bị đoàn xe  thứ 24 với hàng viện trợ nhân đạo của Nga dành cho cư dân Donbass - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bộ Các tình huống khẩn cấp LB Nga đã hoàn tất việc hình thành đoàn xe thứ 24 chở hàng viện trợ nhân đạo đến cho cư dân vùng Donbass.

Các phương tiện truyền thông Nga dẫn thông báo từ  Trung tâm quốc gia Quản lý các tình huống khủng hoảng cho biết, đoàn xe gồm hơn 120 chiếc sẽ chở theo hơn 1.400 tấn hàng.

"Tại  địa bàn Trung tâm cứu hộ Donsky thuộc Bộ Các tình huống khẩn cấp, đã lập xong đoàn xe. Toàn bộ các xe đều qua kiểm tra kỹ thuật, sửa chữa mọi hỏng hóc và được bảo trì, nạp đủ nhiên liệu. Các tài xế đã qua kỳ trắc nghiệm bổ sung về trình độ điều khiển xe trong tình huống bất thường khẩn cấp", — đại diện của Trung tâm thông báo.

Một người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ - Sputnik Việt Nam
Những kẻ giết người chuyên nghiệp từ Ukraina bị bắt giữ ở Matxcơva

Đoàn xe sẽ mang đến Donetsk và Lugansk các loại thực phẩm dinh dưỡng, nhu yếu phẩm, sách tham khảo văn học dành cho các trường đại học và các loại hạt giống để gieo trồng, cũng như  nhiều vật liệu xây dựng. Hàng viện trợ nhân đạo được tập kết về khu vực Rostov từ những vùng khác nhau của nước Nga.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала