Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

«Ratnik» – Bộ trang bị của người lính tương lai

Đăng ký
«Ratnik» bao gồm các mô-đun có thể thay đổi tùy theo nhiệm vụ tác chiến. «Ratnik» chịu được nhiệt độ từ -50 đến +50 độ°С.

"Ratnik" — bộ quân trang của quân đội Nga, còn được gọi là "trang phục của người lính tương lai". "Ratnik" là sản phẩm của dự án nâng cao chất lượng người lính trên chiến trường, vận dụng và khai thác thành tựu khoa học hiện đại nhất trong các lĩnh vực định vị, hệ thống nhìn đêm, giám sát trạng thái tâm sinh lý; sử dụng các vật liệu tiên tiến sản xuất áo giáp và quần áo.

Lần đầu tiên, "Ratnik" được giới thiệu với người xem tại triển lãm MAKS-2011. Các thử nghiệm quân đội đã diễn ra tại Lữ đoàn cơ giới 27 ở Alabino, ngoại ô Matxcơva vào tháng 12 năm 2012. Ban chỉ huy quân đội đánh giá tích cực bộ quân trang qua các kết quả thử nghiệm thực tế.

Đầu năm 2015, Lực lượng Vũ trang Nga đã tiếp nhận những bộ quân trang "Ratnik" đầu tiên. Mỗi năm theo kế hoạch quân đội Nga sẽ được trang bị 50.000 bộ trang phục mới.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала