Các biker Ba Lan phản đối việc phong tỏa hành trình của “Những con sói đêm”

© Sputnik / Evgeniy Biyatov / Chuyển đến kho ảnhCác thành viên CLB mô tô toàn Nga “Những con sói đêm”
Các thành viên CLB mô tô toàn Nga “Những con sói đêm” - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các biker Nga không được phép vào Ba Lan

Các biker từ CLB "Katyn Ride" Ba Lan thất vọng trước việc Cơ quan biên phòng nước này hôm nay từ chối nhập cảnh các biker CLB "Những con sói đêm" của Nga, đoàn lên kế hoạch tổ chức hành trình mô tô Moskva-Berlin để kỷ niệm 70 năm Chiến thắng.

"Một thất vọng rất lớn, rất tiếc là các bạn của chúng tôi không được vào Ba Lan," — một biker Ba Lan chia sẻ và nhắc rằng họ đã được tiếp đón nồng nhiệt ở Nga trong chuyến thăm Katyn và các di tích lịch sử gắn bó với người Ba Lan. Vì thế, các biker Ba Lan đã đến cửa khẩu biên giới Terespol chờ đợi "Những con sói đêm" để đi cùng họ tới Warsaw. Họ dự định thực hiện hành trình của các biker Nga và đặt vòng hoa tại các di tích tưởng niệm theo kế hoạch được định trước.

Các biker câu lạc bộ “Những con sói đêm” của Nga trên lãnh thổ Belarus trong hành trình lái xe từ Nga đến Đức - Sputnik Việt Nam
Ba Lan từ chối nhập cảnh các thành viên CLB “Những con sói đêm”

Phát ngôn viên Sở biên phòng Nadbuzhansky của Ba Lan là Dariusz Senitskii cho biết, biker Nga "không được phép qua biên giới do họ không thực hiện đầy đủ điều kiện về nhập cảnh và tạm trú trên lãnh thổ Ba Lan."

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала