Đoàn mô tô “Sói Đêm” tiếp tục tới Đức dưới sự giám sát chặt chẽ của cảnh sát

© Sputnik / Alexey Bukhchin  / Chuyển đến kho ảnhNhững người tham gia câu lạc bộ mô tô “Sói Đêm”
Những người tham gia câu lạc bộ mô tô “Sói Đêm” - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Vụ đoàn mô tô “Sói Đêm” bị cảnh sát giữ hai giờ đã được giải quyết thuận lợi cho các tay đua, blog chính thức trong "Live Journal" của câu lạc bộ cho biết.

"Họ đã được thả ra. Theo các thành viên đoàn, sau khi tham khảo ý kiến ​​hai giờ đồng hồ với bà Merkel, hộ chiếu đã được trả lại. Thả ra thì đã thả, nhưng cảnh sát vẫn theo dõi nghiêm ngặt. Bây giờ cảnh sát đang theo dõi gần khách sạn mà "Sói Đêm" dừng lại nghỉ chân", — thông cáo cho biết.

Thành viên câu lạc bộ mô tô Sói đêm” chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại - Sputnik Việt Nam
Đoàn mô tô Nga "Sói đêm” đặt vòng hoa tại Tượng đài anh hùng Hồng quân Liên Xô tại Vienna

Trước đó có tin rằng cảnh sát Đức bắt giữ các thành viên câu lạc bộ xe máy Nga tại cửa ngõ Munich. Trong đoàn có một chiếc xe máy với công dân Áo, xe ô tô hộ tống với hai trẻ em và ba người lớn và hai chiếc xe với các nhà ngoại giao Nga, trong đó có lãnh sự Nga Dmitry Zakharov, "Sói Đêm" cho biết.

Phát ngôn viên của Bộ Nội vụ Bavaria là Oliver Platzer nói với tờ Bild rằng cảnh sát sẽ theo dõi đoàn mô tô "Sói Đêm", nhưng không có ý định ngăn chặn họ.  Theo ông Platzer, hôm thứ Hai, đoàn mô tô có kế hoạch đến Dachau.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала