Tổng thống Mỹ sẽ nhận được quyển sách với những hồi ức của các cựu chiến binh Nga

© Sputnik / Vladimir Vyatkin / Chuyển đến kho ảnhCác thành viên "Đội cận vệ trẻ của Nước Nga thống nhất" trong buổi mít tinh kỷ niệm 15 năm Hiến pháp Liên bang Nga
Các thành viên Đội cận vệ trẻ của Nước Nga thống nhất trong buổi mít tinh kỷ niệm 15 năm Hiến pháp Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các nhà hoạt động của tổ chức “Đội cận vệ trẻ” của đảng “Nước Nga thống nhất” đã thu thập những câu chuyện của các cựu chiến binh cuộc Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại về chiến thắng đối với chủ nghĩa phát xít.

Trong tháng Sáu có kế hoạch chuyển quyển sách này tới Tổng thống Barack Obama, cũng như các chính khách và nhà báo nước ngoài, những người, theo các "cận vệ trẻ", đã xuyên tạc, bóp méo lịch sử.

Theo thông báo của "Izvestia", quyển sách sẽ mang tên "Nhật ký của cựu chiến binh. Lịch sử chiến tranh không tạo dựng" lấy cơ sở từ những hồi ức của các cựu chiến binh và được sắp xếp theo thứ tự thời gian — từ thời điểm xâm nhập của quân xâm lược phát xít Đức đến ngày đánh chiếm Berlin. Theo các nhà hoạt động của "Cận vệ trẻ", cuốn sách sẽ bao gồm gần 70 câu chuyện đời thực của những người tham gia hoạt động chiến sự, kể về các sự kiện quan trọng chủ chốt trong Thế Chiến thứ hai.

"Trong khi thế hệ những người nhớ và biết chiến thắng đã dành được bằng cái giá như thế nào còn sống, chúng ta phải làm tất cả mọi việc để toàn thế giới có thể nghe thấy họ",-  các "cận vệ trẻ" nói.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала