Xe tăng “Armata” sẽ được tăng cường vũ khí mạnh hơn

© Sputnik / Host photo agency / Anton DenisovXe tăng T-14 trên nền bánh xích “Armata” trong cuộc duyệt binh đánh dấu kỷ niệm 70 năm Chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại 1941-1945
Xe tăng T-14 trên nền bánh xích “Armata” trong cuộc duyệt binh  đánh dấu kỷ niệm 70 năm Chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại 1941-1945 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Xe tăng Nga trên nền tảng bọc thép “Armata” vừa công diễn tại cuộc duyệt binh kỷ niệm 70 năm Chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại trong tương lai sẽ được trang bị khẩu pháo mới cỡ 152 mm

Báo "Izvestia" đưa tin.

"Chúng tôi có đạn pháo dành cho loại tăng này, vốn có khả năng thiêu rụi cả mét thép, chúng tôi sẽ trang bị cho "Armata",-  Phó thủ tướng Dmitry Rogozin tuyên bố với "Izvestia".

Xin nhắc lại rằng tại buổi duyệt binh ngày 9 tháng Năm trên Quảng trường Đỏ đã trình diễn những nguyên mẫu xe tăng trang bị pháo cỡ 125 mm, vốn đã chính thức nằm trong biên chế của Bộ Quốc phòng.

Tầm quan trọng của việc nhanh chóng tiến hành thử nghiệm những vũ khí mới và hiện đại hóa các loại vũ khí hiện có cũng như trang thiết bị của Lực lượng Lục quân cũng được Tổng thống Nga Vladimir Putin đề cập đến.

Trong khi đó, các phương tiện truyền thông phương Tây gọi những khả năng của xe tăng T-14 "Armata" là chưa từng có. Cụ thể, tờ báo Đức Stern nhận định rằng các nước phương Tây cần gấp rút đuổi kịp Nga về mặt quân sự.

Một bài báo trên tờ Direct Matin của Pháp viết rằng ngay bây giờ các chuyên gia đã có cùng quan điểm rằng đây là một từ mới trong thế giới thiết bị bọc thép và là một trong những xe tăng mạnh nhất trên thế giới.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала