Liên đoàn hockey LB Nga sẽ bị phạt vì cầu thủ rời sân khi đang cử hành quốc thiều Canada

© Sputnik / Alexey KudenkoCác cầu thủ đội tuyển Nga trước khi bắt đầu trận chung kết trong Giải Vô địch hockey thế giới 2015 tổ chức tại Czech
Các cầu thủ đội tuyển Nga trước khi bắt đầu trận chung kết trong Giải Vô địch hockey thế giới 2015 tổ chức tại Czech - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bị thua trong trận chung kết Giải Vô địch năm 2015 đội tuyển hockey Nga sau khi nhận phần thưởng đã rời sân băng mà không đợi cử hành xong quốc thiều Canada.

Ngày mai, Liên đoàn hockey quốc tế sẽ thảo luận về biện pháp trừng phạt tiềm năng với Liên đoàn hockey LB Nga vì các cầu thủ của đội tuyển quốc gia Nga đã rời sân băng chứ không cần chờ đến lúc cử hành xong quốc thiều Canada. Đó là thông báo của người đứng đầu Liên đoàn Quốc tế Rene Fasel.

"Điều đó trái với quy tắc fair play-chơi công bằng của chúng ta, là thiếu tôn trọng với giải đấu của chúng ta, do đó, đơn giản là không thể chấp nhận", — RIA Novosti dẫn lời ông Rene Fasel.

Người đứng đầu Liên đoàn hockey quốc tế nói thêm rằng biện pháp phạt Liên đoàn hockey cầu Nga sẽ được xem xét và quyết định vào ngày mai.

Xin nhắc, trước đó, các cầu thủ đội tuyển quốc gia Nga đã tuyên bố họ không có ý  thể hiện sự thiếu tôn trọng với đối thủ khi rời sân băng trong lúc đang vang lên quốc thiều Canada.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала