Tại các trại hè thanh niên bạn có thể học hỏi nhiều điều và bắt gặp tình yêu

© Sputnik / Alexey Nichukin  / Chuyển đến kho ảnhCác đại biểu tham gia Diễn đàn thanh niên "Seliger-2013" ở tỉnh Tver
Các đại biểu tham gia Diễn đàn thanh niên Seliger-2013  ở tỉnh Tver - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sinh viên đang chuẩn bị cho kỳ thi học kỳ. Sau kỳ thi vất vả và hồi hộp sẽ đến kỳ nghỉ hè được mong đợi từ lâu.

Năm nay, Cơ quan Liên bang Nga về công tác thanh niên ("Rosmolodezh")  không  có kế hoạch tổ chức Trại hè thanh niên" Seliger" ở vùng Tver, hoạt động đã được tổ chức hàng năm kể từ năm 2005 với sự tham gia của khoảng 34 nghìn người. Thay vào đó, trong năm nay sẽ tổ chức mấy diễn đàn mới tại các khu vực khác nhau. Tức là, công tác thanh niên sẽ tiến hành tại nhiều địa phương theo nguyên tắc: "Nhiều trại hè thú vị và đa dạng".

Trên đảo Sakhalin và quần đảo Kuril, "Rosmolodezh" cùng với Viện Cộng đồng Nga sẽ tổ chức Diễn đàn Thanh niên "Các đảo". Các chủ đề chính của Diễn đàn thanh niên trên quần đảo Kuril sẽ là sự phát triển của vùng Viễn Đông, tăng trưởng kinh tế và kinh doanh. Nhiều nhà khoa học và nhà hoạt động xã hội nổi tiếng rất quan tâm đến hoạt động được tổ chức tại nơi khác thường này và muốn tham gia diễn đàn với tư cách giảng viên. Song, không nên nghĩ rằng, tại các trại hè những người trẻ chỉ quan tâm đến những công việc nghiêm túc. Vào buổi tối khi kết thúc một ngày trại với nhiều hoạt động khác nhau, thường tổ chức lửa trại, các bạn trẻ hát ca và nhảy múa, ngoài ra tổ chức các chuyến đi bộ đường dài. Tại trại hè những người trẻ có thể tìm thấy những người bạn mới, và nếu có sự may mắn thì có thể bắt gặp tình yêu.

Công trình sân bay Vostochnyi ở tỉnh Amur - Sputnik Việt Nam
Hơn một nghìn sinh viên sẽ góp phần xây dựng sân bay vũ trụ Vostochnyi

Thành viên Viện Cộng đồng Liên bang Nga Sangadzhi Tarbaev, người  phụ trách hỗ trợ các sáng kiến ​​thanh niên, cho biết rằng, chương trình Diễn đàn thanh niên trên quần đảo Kuril bao gồm cả chủ đề hợp tác quốc tế. Ông Tarbaev nói:

"Diễn đàn mang tính chất quốc tế. Ngoài những người trẻ từ LB Nga, tham gia các diễn đàn này sẽ có sinh viên — đại diện các quốc gia khác nhau. Viện Cộng đồng Nga lên kế hoạch tổ chức các hoạt động khác nhau  theo tuyến Hiệp hội Quốc tế Sinh viên tốt nghiệp các trường đại học Liên Xô và Nga. Tôi nghĩ rằng, về mặt này Viện Cộng đồng cũng sẽ làm việc cùng với "Rosmolodezh".

Trong một cuộc phỏng vấn với Đài phát thanh "Sputnik", các nhân viên của Cơ quan Liên bang về công tác thanh niên cho biết rằng, họ sẽ rất vui mừng nếu trong số các bạn trẻ tham gia các Diễn đàn Thanh niên  ở Nga có đại diện của Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc. Như họ nói, những người trẻ luôn có nhiều chủ đề để thảo luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала