Nhà thiết kế tạo mẫu cờ Trái Đất

© Ảnh : The International Flag of Planet EarthLá cờ quốc tế hành tinh Trái Đất
Lá cờ quốc tế hành tinh Trái Đất - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong khuôn khổ dự án "Lá cờ quốc tế hành tinh Trái Đất”, nhà thiết kế đồ họa từ Thụy Điển Oscar Pernefeld đã đưa ra mẫu cờ của hành tinh chúng ta - biểu tượng sẽ đại diện cho nhân loại trong các chuyến du lịch liên hành tinh trong không gian.

Không có nghi ngờ gì rằng chính phủ tương lai của các quốc gia khác nhau sẽ liên kết lại với mục đích thăm dò các hành tinh khác, The Verge cho biết. Vì lý do này, trên mạng đã có dự án "Lá cờ quốc tế hành tinh Trái Đất", trong đó nhà thiết kế đồ họa từ Thụy Điển Oscar Pernfeldt đề xuất mẫu cờ dành cho các nhà thám hiểm không gian trong tương lai.

Ông Pernfeldt không chỉ giới thiệu lá cờ của hành tinh, mà còn hướng dẫn cách sử dụng: cờ gắn vào áo giáp và cờ bình thường để cắm lên các hành tinh khác.

Lá cờ Trái Đất vẽ bảy vòng tròn màu trắng chồng lên nhau trên nền màu xanh. Theo nhà thiết kế, màu xanh tượng trưng cho nước, chiếm phần lớn bề mặt Trái Đất. Ngoài ra, lá cờ màu sắc như vậy sẽ nổi bật trên nền áo giáp trắng và không gian tối.

Bảy tròn màu trắng lồng nhau tượng trưng cho các lục địa của hành tinh chúng ta. Theo nhà thiết kế, các vòng tròn giao nhau tạo thành một bông hoa, tượng trưng cho sự sống trên Trái Đất.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала