Ủy ban Điều tra Nga gọi tên nhân chứng chính của mình trong vụ tai nạn máy bay MH17

© AP Photo / Dmitry LovetskyTai nạn máy bay Boeing ở Ukraina
Tai nạn máy bay Boeing ở Ukraina - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nhân chứng chính của Ủy ban Điều tra Nga trong vụ tai nạn máy bay Boeing ở Ukraina vào thời điểm này đang ở dưới sự bảo vệ của nhà nước. Cơ quan lưu ý rằng ngày càng có nhiều xác định mới chứng tỏ tính xác thực lời của nhân chứng này.

Ủy ban điều tra Nga vào thứ Tư  đã công bố tên của nhân chứng chính trong vụ máy bay Boeing của hàng không Malaysia rơi ở Donbass: đó là anh Evgheni Agapov, cựu nhân viên cơ khí của Không quân Ukraina, đại diện chính thức của Ủy ban Vladimir Markin nói với các nhà báo hôm thứ Tư.

Tai nạn Boeing-777 của Malaysia gần Shakhtersk, Donetsk. - Sputnik Việt Nam
Almaz-Antei nêu thương hiệu tên lửa đã hạ máy bay Boeing của Malaysia
Theo đại diện Ủy ban điều tra, các chuyên viên tiếp tục điều tra vụ việc về các tội ác chống lại hòa bình và an ninh nhân loại mà công lực Ukraina đã thực hiện. Ông Markin nói rằng những kết luận được công bố hôm thứ Ba của  tập đoàn “Almaz-Antey” về những nguyên nhân có thể của vụ tai nạn máy bay Boeing đã thu hút sự quan tâm lớn. Theo ông, trong thời gian gần nhất, Ủy ban sẽ yêu cầu các đại diện của tập đoàn cung cấp những thông tin trên, chúng sẽ được nghiên cứu kỹ lưỡng và được đưa vào hồ sơ vụ án.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала