Ngôi sao điện ảnh Mỹ Schwarzenegger khẳng định rằng có thể lãnh đạo Mỹ tốt hơn Obama

© Sputnik / Ekaterina Chesnokova  / Chuyển đến kho ảnhNam diễn viên nổi tiếng Hollywood Arnold Schwarzenegger
Nam diễn viên nổi tiếng Hollywood Arnold Schwarzenegger - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nam diễn viên nổi tiếng Hollywood Arnold Schwarzenegger nói rằng nếu như có thể, ông sẽ chạy đua tranh cử tổng thống và có thể lãnh đạo Hoa Kỳ tốt hơn so với tổng thống đương nhiệm Barack Obama.

Ngôi sao điện ảnh gốc Áo không thể khẳng định vị trí đứng đầu trong nền chính trị Mỹ. Tuy nhiên, Schwarzenegger ủng hộ quan điểm của các nghị sỹ cộng hòa và giữ chức thống đốc California. Ông khẳng định rằng có thể làm được nhiều điều hơn cho dân Mỹ so với Nhà Trắng và chính quyền của đảng Dân chủ.

"Mọi người đều biết rằng nếu tôi sinh ra tại Hoa Kỳ, rất có thể tôi sẽ là một ứng cử viên cho chức vụ tổng thống. Tôi có thể làm công việc tốt hơn so với những anh chàng này, tôi khẳng định như vậy!" — Báo Daily Mail trích dẫn ý kiến ngôi sao nổi tiếng 67 tuổi Schwarzenegger trước khi công chiếu bộ phim mới về terminator ở Sydney. Theo Schwarzenegger, đối với ông, chức vụ tổng thống Hoa Kỳ là không thể, ông không phàn nàn gì về điều đó, bởi vì tất cả những gì ông đã đạt được trong cuộc sống  "là nhờ nước Mỹ"

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала