Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Tại nước Nga đã diễn ra các vòng đua … máy kéo “Bizon – Track – Show – 2015”

Đăng ký
Tại tỉnh Rostov ( miền Nam nước Nga) đã diễn ra các vòng đua … máy kéo “Bizon – Track – Show – 2015”

            Cuộc đua máy kéo   diễn ra với mục đích truyền bá nghề cơ khí, nâng cao uy tín lao động tại làng quê và giải trí đối với giới trẻ trong quần thể nông nghiệp Nga.   Người tham dự cuộc đua biểu diễn trên những máy kéo có bánh xe của nhà sản xuất Belarus MTZ (Belarus) — "những con ngựa công" chính của làng quê Nga.

            Nên nhớ rằng, những máy kéo này từ lâu đã được biết đến trên toàn thế giới. Những chiến máy này đã rất phổ biến rất rộng rãi tại Việt Nam. Rất khó có thể tìm được những chiếc máy kéo nào cùng loại lại có cấu trúc đơn giản, độ tin cậy cao và sức chịu bền tốt như những chiếc máy này.

 

 

 

© Sputnik / Sergey PivovarovTrong thời gian gần đây tham gia các vòng đấu có hơn 200 người, các tay lái 10 chiếc máy kéo, các thiết bị nông nghiệp.
“Bể bùn” – môi trường của máy kéo.
“Bể bùn” – môi trường của máy kéo. - Sputnik Việt Nam
1/7
Trong thời gian gần đây tham gia các vòng đấu có hơn 200 người, các tay lái 10 chiếc máy kéo, các thiết bị nông nghiệp.
“Bể bùn” – môi trường của máy kéo.
© Sputnik / Sergey PivovarovTrong khuôn khổ cuộc thi “Bizon-Track Show – 2015” lần đầu tiên trên thế giới đã diễn ra cuộc diễu hành xe máy làng. Những người có xe máy và xe gắn máy từ khắp mọi nơi đều có thể đến tham gia. Không bắt buộc, nhưng kêu gọi điều kiện xe tham dự được sản xuất trước năm 1990. Nhân đây, các bạn có biết? Vâng, đấy chính là xe máy hạng nặng “Ural”. Loại máy này cho đến nay trở nên khá phổ biến trong tại các làng quê Nga.
Trong khuôn khổ cuộc thi “Bizon-Track Show – 2015” lần đầu tiên trên thế giới đã diễn ra cuộc diễu hành xe máy làng. - Sputnik Việt Nam
2/7
Trong khuôn khổ cuộc thi “Bizon-Track Show – 2015” lần đầu tiên trên thế giới đã diễn ra cuộc diễu hành xe máy làng. Những người có xe máy và xe gắn máy từ khắp mọi nơi đều có thể đến tham gia. Không bắt buộc, nhưng kêu gọi điều kiện xe tham dự được sản xuất trước năm 1990. Nhân đây, các bạn có biết? Vâng, đấy chính là xe máy hạng nặng “Ural”. Loại máy này cho đến nay trở nên khá phổ biến trong tại các làng quê Nga.
© Sputnik / Sergey PivovarovNgười giành chiến thắng trong cuộc thi này chính là người tỉnh Rostov Ali Akmetov. Anh đã 11 lần tham gia vào các cuộc thi máy cơ khí và 2 lần giành giải nhì.
Người giành chiến thắng trong cuộc thi này chính là người tỉnh Rostov Ali Akmetov. Anh đã 11 lần tham gia vào các cuộc thi máy cơ khí và 2 lần giành giải nhì. - Sputnik Việt Nam
3/7
Người giành chiến thắng trong cuộc thi này chính là người tỉnh Rostov Ali Akmetov. Anh đã 11 lần tham gia vào các cuộc thi máy cơ khí và 2 lần giành giải nhì.
© Sputnik / Sergey PivovarovVũng nước sâu quá? Hay nông? Đó là những tuyến đường bình thường ở Nga mà thôi! Ở làng quê – Còn hơn thế nữa cơ!
Người tham dự nhiều phần thi máy kéo phối hợp trên đường đua. - Sputnik Việt Nam
4/7
Vũng nước sâu quá? Hay nông? Đó là những tuyến đường bình thường ở Nga mà thôi! Ở làng quê – Còn hơn thế nữa cơ!
© Sputnik / Sergey PivovarovNgười tham dự show freestyle trong khuôn khổ “Bizon-Track Show – 2015 ” tại tỉnh Rostov.
Người tham dự show freestyle trong khuôn khổ “Bizon-Track Show – 2015 ” - Sputnik Việt Nam
5/7
Người tham dự show freestyle trong khuôn khổ “Bizon-Track Show – 2015 ” tại tỉnh Rostov.
© Sputnik / Sergey PivovarovTrên đường đua mọi tình huống đều có thể xảy ra. Việc các máy móc bị bốc cháy cũng vậy. Vâng, và tại Nga người ta cho rằng con số 13 là “không may mắn”. Tuy nhiên, máy MTZ-80 lại may lại may mắn. Đội phòng cháy chữa cháy của Bộ Các tình huống khẩn cấp luôn đề cao cảnh giác…
Cuộc đua-  có những cuộc đua. - Sputnik Việt Nam
6/7
Trên đường đua mọi tình huống đều có thể xảy ra. Việc các máy móc bị bốc cháy cũng vậy. Vâng, và tại Nga người ta cho rằng con số 13 là “không may mắn”. Tuy nhiên, máy MTZ-80 lại may lại may mắn. Đội phòng cháy chữa cháy của Bộ Các tình huống khẩn cấp luôn đề cao cảnh giác…
© Sputnik / Sergey Pivovarov“Những con trâu thép” dưới sự điều khiển của những chàng trai Nga táo bạo sẵn sang để vào trận đấu… Ai có thể nói rằng những chiến máy kéo là phương tiện có tốc độ thấp?
“Những con trâu thép” dưới sự điều khiển của những chàng trai Nga táo bạo sẵn sang để vào trận đấu - Sputnik Việt Nam
7/7
“Những con trâu thép” dưới sự điều khiển của những chàng trai Nga táo bạo sẵn sang để vào trận đấu… Ai có thể nói rằng những chiến máy kéo là phương tiện có tốc độ thấp?
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала