Trang web Bộ Quốc phòng giới thiệu vũ khí từ diễn đàn "Quân đội-2015"

Đăng ký
Diễn đàn "Quân đội-2015" sẽ được tổ chức từ ngày 16 đến 19 tháng Sáu trong khuôn viên “Patriot” của lực lượng vũ trang ở Kubinka ngoại vi Matxcơva.

Mục đích của diễn đàn là tạo điều kiện tìm kiếm những giải pháp sáng tạo có triển vọng  ứng dụng vào sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự, đồng thời quảng bá diện mạo tích cực của lực lượng vũ trang Nga. Diễn đàn mở cửa cho khách tham quan đại chúng từ ngày 17 tháng Sáu.

Trước thềm sự kiện này trên  trang web của Bộ Quốc phòng  Nga đã khai trương cuộc triển lãm hình ảnh giới thiệu các hiện vật mẫu mã vũ khí và thiết bị quân sự của quân đội Nga được trưng bày ở diễn đàn.

Xây dựng công viên Ái Quốc dành cho diễn đàn Quân đội-2015 - Sputnik Việt Nam
Khách thăm Diễn đàn "Quân đội-2015" có thể học lái xe tăng và bắn súng

Bộ hiện vật có trang bị ứng dụng điều hướng tiện lợi, được  minh họa bằng nhiều hình ảnh chất lượng cao và mô tả các mẫu vũ khí thiết bị kỹ thuật quân sự, nhiều mẫu trong số đó xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên. Bộ  hiện vật này hình thành theo nguyên tắc phân khúc chuyên đề kèm theo ứng dụng trong cấu trúc của lực lượng vũ trang và Bộ Quốc phòng Nga.

Tổng cộng  trên sàn trưng bày diễn đàn quân sự-kỹ thuật quốc tế "Quân đội — 2015" giới thiệu hơn 280 mẫu kỹ thuật hiện đại và tiên tiến gồm đủ loại thiết bị và vũ khí dành cho các binh chủng của lực lượng vũ trang  Liên bang Nga, cũng như phục vụ cơ quan chỉ huy quân sự trung ương. Như đang chờ đợi, quan tâm đặc biệt của người sử dụng internet cũng sẽ tập trung vào cả phần triển lãm nghệ thuật cổ, là các hiện vật lấy từ bộ sưu tập của Bảo tàng Thiết giáp Trung ương — như các mẫu xe tăng Nga T-60, T-34-85, xe bọc thép BA-6, dàn pháo tự hành SU-100, đã từng tham gia Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại cũng như những mẫu chế tạo  hậu chiến như xe tăng hạng nặng IS-3 và T-44.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала