Tập đoàn "Kalashnikov" không còn phụ thuộc vào thị trường Mỹ

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhCác mẫu vũ khí trong xưởng của Tập đoàn Kalashnikov ở Izhevsk
Các mẫu vũ khí trong xưởng của Tập đoàn Kalashnikov ở Izhevsk - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Diễn đàn quân sự quốc tế "Army-2015", được tổ chức theo sáng kiến của Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu, sẽ bắt đầu từ ngày 16 tháng 6.

Diễn đàn với sự tham dự của tất cả các loại vũ khí quân đội Nga, cũng như hầu hết các doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp quốc phòng trong nước và đại diện của 32 quốc gia nước ngoài, sẽ giới thiệu với tất cả những người quan tâm tiềm  năng chiến đấu của các thiết bị quân sự hiện đại của Nga, cũng như sẽ có các cuộc thảo luận bàn tròn và triển lãm vũ khí.

Khi trả lời phỏng vấn RIA Novosti trước thềm Diễn đàn, ông Alexey Krivoruchko, Giám đốc điều hành tập đoàn "Kalashnikov", nhà sản xuất vũ khí lớn nhất thế giới, cho biết rằng, tại diễn đàn này Tập đoàn sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm của mình. Đó không chỉ là các thiết bị quân sự và dân sự mới, mà còn có các mẫu của tổ hợp trang bị thống nhất của quân đội Nga. Trong phần triển lãm của tập đoàn Kalashnikov có các thiết bị quân sự, quân trang và các phương tiện hiện đại cho các lực lượng đặc nhiệm, cũng như tàu tấn công đổ bộ BC-10 và BC-16, được thiết kế cho hoạt động ven biển, để chuyên chở quân, đổ quân trên bờ biển không được trang bị, hỗ trợ quân cứu hỏa, chiến đấu chống cướp biển và khủng bố.

Quốc kỳ Ukraina - Sputnik Việt Nam
Bộ Nội vụ Ukraina kiểm tra sự liên quan của UPA vào các vụ sát hại chính trị gia Kalashnikov và nhà báo Buzin

Về đặc điểm và trang bị, tàu của chúng tôi hoàn toàn tương ứng với các đối tác nước ngoài, nhưng có ưu thế về giá cả. Cũng có thể nói tương tự về máy bay không người lái hạng nhẹ của công ty con của chúng tôi là ZALA Aero. Các loại sản phẩm này đã được khách hàng nước ngoài quan tâm. Công ty chúng tôi đang có kế hoạch tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm của mình, cùng với việc giảm đáng kể chi phí sản xuất sẽ đồng thời tăng chất lượng."

Liên quan đến các hoạt động của "Kalashnikov" ở nước ngoài, Giám đốc điều hành của tập đoàn nói rằng lệnh trừng phạt của phương Tây tất nhiên có ảnh hưởng. Nhưng trong thực tế, tập đoàn nhận được từ lệnh trừng phạt nhiều điểm cộng hơn là nhược điểm. Chúng tôi tìm được các thị trường khác, và có thể bán với giá thậm chí còn cao hơn so với trước đây. Tập đoàn đã có thể bù đắp hoàn toàn khối lượng trước đó cung cấp cho thị trường Mỹ. Hôm nay, 80% sản phẩm của tập đoàn là các loại vũ khí quân sự. Khách hàng tiêu thụ chính của chúng tôi là Châu Phi, Trung Đông, Đông Nam Á và châu Mỹ Latin, ông Alexey Krivoruchko cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала