Crưm có tàu chiến hiện đại để bảo vệ vùng biên

© Sputnik / Taras Litvinenko / Chuyển đến kho ảnhBờ biển phía nam Crưm
Bờ biển phía nam Crưm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chiếc tàu tuần phòng duyên hải hiện đại thuộc đề án “Okhotnik” có khả năng mang máy bay trực thăng trên boong đã được gia nhập hệ trang bị của lực lượng Biên phòng Crưm, - như thông báo của ông Gennady Medvedev thủ trưởng cơ quan an ninh biên giới Nga tại Cộng hòa Crưm.

Căn cứ của tàu bố trí ở Balaklava gần Sevastopol và con tàu mới được gọi là "Amethyst" (Thạch anh tím).

 "Nét độc đáo của chiếc tàu này là mặc dù mức choán nước không lớn, nó vẫn có thể  tiếp nhận máy bay trực thăng trên boong. Trên thế giới không nhiều tàu như vậy", — ông Gennady Medvedev cho biết. Thủ trưởng cơ quan biên phòng Crưm cũng lưu ý rằng trên tàu "Amethyst" lắp đặt các trang bị truyền thông và liên lạc hiện đại nhất, đồng thời trình độ tự động hóa cao tạo điều kiện giảm thiểu cơ số thủy thủ đoàn. Cụ thể, trên tàu hiện nay có nhóm hơn 20 quân nhân phục vụ.

"Tốc độ của tàu cho phép thi hành mọi nhiệm vụ bảo vệ biên giới quốc gia trong khu kinh tế, tàu đủ sức đuổi kịp bất kỳ đối tượng vi phạm, hơn nữa là trong trang bị còn có cả máy bay trực thăng. Vũ khí trên tàu đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ", — ông  Gennady Medvedev khẳng định.

 

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала