Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Hội nghị thượng đỉnh SCO ở Ufa - thủ phủ Cộng hoà Bashkortostan, LB Nga

Đăng ký
Hội nghị thượng đỉnh SCO ở Ufa - thủ phủ Cộng hoà Bashkortostan, LB Nga

Hội nghị thượng đỉnh SCO ở Ufa — thủ phủ Cộng hoà Bashkortostan, LB Nga

© Sputnik / Host photo agency/Alexander VilfPhiên họp toàn thể Hội đồng nguyên thủ các nước thành viên SCO thành phần mở rộng dưới sự chủ trì của Tổng thống Nga Vladimir Putin.
Phiên họp toàn thể Hội đồng nguyên thủ các nước thành viên SCO thành phần mở rộng dưới sự chủ trì của Tổng thống Nga Vladimir Putin. - Sputnik Việt Nam
1/11
Phiên họp toàn thể Hội đồng nguyên thủ các nước thành viên SCO thành phần mở rộng dưới sự chủ trì của Tổng thống Nga Vladimir Putin.
© Sputnik / Host photo agency/Alexander VilfGần 1.700 nhà báo đã đăng ký đưa tin về hai hội nghị thượng đỉnh SCO và BRICS.
Gần 1.700 nhà báo đã đăng ký đưa tin về hai hội nghị thượng đỉnh SCO và BRICS. - Sputnik Việt Nam
2/11
Gần 1.700 nhà báo đã đăng ký đưa tin về hai hội nghị thượng đỉnh SCO và BRICS.
© Sputnik / Host photo agency/Pavel LisitsynChuyên cơ của Thủ tướng Pakistan Muhammad Nawaz Sharif tại tại sân bay quốc tế Ufa.
Chuyên cơ của Thủ tướng Pakistan Muhammad Nawaz Sharif tại tại sân bay quốc tế Ufa. - Sputnik Việt Nam
3/11
Chuyên cơ của Thủ tướng Pakistan Muhammad Nawaz Sharif tại tại sân bay quốc tế Ufa.
© Sputnik / Host photo agency/Pavel LisitsynGiống như tất cả các thành viên dự Hội nghị thượng đỉnh SCO, Thủ tướng Pakistan Muhammad Nawaz Sharif được tiếp đón nồng hậu theo truyền thống Nga với bánh mì và muối.
Giống như tất cả các thành viên dự Hội nghị thượng đỉnh SCO, Thủ tướng Pakistan Muhammad Nawaz Sharif được tiếp đón nồng hậu theo truyền thống Nga với bánh mì và muối. - Sputnik Việt Nam
4/11
Giống như tất cả các thành viên dự Hội nghị thượng đỉnh SCO, Thủ tướng Pakistan Muhammad Nawaz Sharif được tiếp đón nồng hậu theo truyền thống Nga với bánh mì và muối.
© Sputnik / Host photo agency/Vladimir PesnyaTổng thống Kazakhstan Nursultan Nazarbayev đến Ufa dự Hội nghị thượng đỉnh SCO.
Tổng thống Kazakhstan Nursultan Nazarbayev đến Ufa dự Hội nghị thượng đỉnh SCO. - Sputnik Việt Nam
5/11
Tổng thống Kazakhstan Nursultan Nazarbayev đến Ufa dự Hội nghị thượng đỉnh SCO.
© Sputnik / Host photo agency/Evgeny BiyatovTừ trái sang phải: Tổng thống Tajikistan Emomali Rahmon, Tổng thống Kyrgyzstan Almazbek Atambayev, Tổng thống Kazakhstan Nursultan Nazarbayev, Tổng thống Nga Vladimir Putin, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, Tổng thống Uzbekistan Islam Karimov.
Lãnh đạo các nước thành viên SCO chụp ảnh kỷ niệm. - Sputnik Việt Nam
6/11
Từ trái sang phải: Tổng thống Tajikistan Emomali Rahmon, Tổng thống Kyrgyzstan Almazbek Atambayev, Tổng thống Kazakhstan Nursultan Nazarbayev, Tổng thống Nga Vladimir Putin, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, Tổng thống Uzbekistan Islam Karimov.
© Sputnik / Host photo agency/Mikhail VoskresenskiyCác phóng viên tại Trung tâm báo chí quốc tế của Hội nghị thượng đỉnh SCO và BRICS.
Các phóng viên tại Trung tâm báo chí quốc tế của Hội nghị thượng đỉnh SCO và BRICS. - Sputnik Việt Nam
7/11
Các phóng viên tại Trung tâm báo chí quốc tế của Hội nghị thượng đỉnh SCO và BRICS.
© Sputnik / Alexei DruzhininTrong cuộc hội đàm với ông Putin, Tổng thống Uzbekistan Islam Karimov trao đổi về một số vấn đề không đơn giản liên quan đến sự chủ trì của Uzbekistan trong SCO và việc mở rộng tổ chức.
Trong cuộc hội đàm với ông Putin, Tổng thống Uzbekistan Islam Karimov trao đổi về một số vấn đề không đơn giản liên quan đến sự chủ trì của Uzbekistan trong SCO và việc mở rộng tổ chức. - Sputnik Việt Nam
8/11
Trong cuộc hội đàm với ông Putin, Tổng thống Uzbekistan Islam Karimov trao đổi về một số vấn đề không đơn giản liên quan đến sự chủ trì của Uzbekistan trong SCO và việc mở rộng tổ chức.
© Sputnik / Host photo agency/Alexey FilippovMông Cổ - quốc gia quan sát viên SCO. Tổng thống Mông Cổ Tsakhiagiin Elbegdorj đề xuất với các nhà lãnh đạo Nga và Trung Quốc về khả năng xây dựng đường ống dẫn khí đốt qua lãnh thổ Mông Cổ.
Mông Cổ - quốc gia quan sát viên SCO. Tổng thống Mông Cổ Tsakhiagiin Elbegdorj. - Sputnik Việt Nam
9/11
Mông Cổ - quốc gia quan sát viên SCO. Tổng thống Mông Cổ Tsakhiagiin Elbegdorj đề xuất với các nhà lãnh đạo Nga và Trung Quốc về khả năng xây dựng đường ống dẫn khí đốt qua lãnh thổ Mông Cổ.
© Sputnik / Host photo agency/Vladimir AstapkovichTổng thống Liên bang Nga tổ chức tiệc chiêu đãi những người đứng đầu phái đoàn tham dự hai hội nghị thượng đỉnh BRICS và SCO ngày 9 tháng 7
Tổng thống Liên bang Nga tổ chức tiệc chiêu đãi những người đứng đầu phái đoàn tham dự hai hội nghị thượng đỉnh BRICS và SCO ngày 9 tháng 7 - Sputnik Việt Nam
10/11
Tổng thống Liên bang Nga tổ chức tiệc chiêu đãi những người đứng đầu phái đoàn tham dự hai hội nghị thượng đỉnh BRICS và SCO ngày 9 tháng 7
© Sputnik / Host photo agency/Alexey FilippovIran - nước quan sát viên mới của SCO. Tổng thống Iran Hassan Rouhani đã cảm ơn Nga vì những nỗ lực trong tiến trình giải quyết vấn đề hạt nhân Iran.
Iran - nước quan sát viên mới của SCO. Tổng thống Iran Hassan Rouhani - Sputnik Việt Nam
11/11
Iran - nước quan sát viên mới của SCO. Tổng thống Iran Hassan Rouhani đã cảm ơn Nga vì những nỗ lực trong tiến trình giải quyết vấn đề hạt nhân Iran.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала