Thống đốc vùng Ngoại Karpat tuyên bố chiến binh "Pravyi Sector" mất tích

© Sputnik / Andrei SteninPhái "Pravyi Sector"
Phái Pravyi Sector - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại Mukachevo, có khả năng tất cả chiến binh của tổ chức cực đoan "Pravyi Sector" đã biến mất, thống đốc vùng Ngoại Karpat Vasyl Gubal cho biết trên kênh truyền hình Ucraina "24".Theo ông, những người vũ trang ủng hộ tổ chức không liên hệ với cảnh sát.

Thông tin này cũng được Công tố viên Alena Yahno, phát ngôn viên của Kiev xác nhận. "Nguồn của tôi tại Mukachevo báo cáo rằng cuộc tấn công có thể không được tổ chức, “vì không có gì để tấn công nữa”. "Hôm nay, hai người bị thương đã đầu hàng và bây giờ đang ở bệnh viện, những người còn lạị thì đã xa" — bà Alena Yahno viết trong " Facebook.

Dmitry Yarosh - Sputnik Việt Nam
Thủ lĩnh “Pravyi Sector” hô hào tiếp tục hành động cho đến khi bãi chức Bộ trưởng Avakov
Trước đó cố vấn cho Bộ Nội vụ Ukraine Anton Gerashchenko nói rằng hai thành viên "Pravyi Sector" tự nguyện nộp súng và hiện đang cộng tác với trung tâm chống khủng bố, giúp đỡ để đàm phán với các thành viên của phong trào vẫn bị vô hiệu hóa. Thông tin này đã bị "Pravyi Sector" bác bỏ: tổ chức khủng bố nói rằng hai người lính trong số bị phong tỏa giữa những ngọn núi đã được đưa đến bệnh viện do bị thương.

Ngày 11 tháng Bảythành viên của "Pravyi Sector" tại Mukachevo bắt đầu một cuộc đấu súng với cảnh sát, hậu quả ba người chết, 10 người khác bị thương. Sau  đó các thành viên của tổ chức đã biến mất trong trong làng lân cận. Chính quyền đang tiếp tục đàm phán, thúc giục họ phải đầu hàng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала