Hạm đội Biển Bắc của Nga thành lập bộ phận phòng không và không quân

© Sputnik / В. Киселев / Chuyển đến kho ảnhTàu ngầm hạt nhân
Tàu ngầm hạt nhân - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hạm đội Biển Bắc của Nga đã bắt đầu hình thành trong cơ cấu của mình bộ phận không quân và phòng không.

"Chúng tôi đã bắt đầu thành lập bộ phận Không quân và Phòng không của Hạm đội Biển Bắc. Song song với điều đó đang cải thiện cơ cấu của nhóm quân bảo vệ bờ biển và tăng cường năng lực của nhóm này.” – Vladimir Korolev nói.

Tàu chở trực thăng Sevastopol loại Mistral - Sputnik Việt Nam
Nga chuẩn bị đội ngũ tháo dỡ thiết bị liên lạc trên tàu Mistral
Theo ông, ở giai đoạn đầu, trong thành phần hạm đội sẽ có bộ phận phòng không, cũng như trung đoàn không quân hỗn hợp. "Nhưng điều này chỉ là khởi đầu những thay đổi về cấu trúc đang diễn ra trong Hạm đội Biển Bắc, liên quan với việc mở rộng các mục tiêu bảo vệ lợi ích quốc gia của Liên bang Nga ở Bắc Cực", — vị đô đốc nói.

Ngoài ra, bộ phận phòng vệ bờ biển được tăng cường đáng kể, ông Korolev nói. "Phòng vệ ven biển được bổ sung bằng lữ đoàn bộ binh cơ giới, chúng tôi cũng sẽ cải cách một trung đoàn thủy quân lục chiến," – ông Korolev cho biết.

"Tiếp tục hình thành cơ sở hạ tầng quân sự rộng rãi trên các đảo Bắc Cực theo hướng bắc — từ các đảo của quần đảo Franz Josef Land đến quần đảo Novosibersky," – Vị chỉ huy cho biết.
Hạm đội Phương Bắc là đơn vị hải quân hùng mạnh nhất nước Nga. Trang bị vũ khí của nó bao gồmtàu sân bay duy nhất ở Nga, các tàu tuần dương tên lửa hạt nhân hạng nặng, một số lượng lớn các tàu và tàu ngầm hạt nhân, bao gồm cả những tàu trang bị vũ khí hạt nhân chiến lược.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала