Thủ tướng Medvedev: Trừng phạt là boomerang quay lại ném trúng người áp lệnh

© Sputnik / Ekaterina ShtukinaThủ tướng Dmitry Medvedev
Thủ tướng Dmitry Medvedev - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các biện pháp trừng phạt Nga phần lớn là boomerang quay lại ném vào người áp dụng, gây cho các doanh nghiệp châu Âu tổn thất lên tới hàng chục tỷ euro, Thủ tướng Dmitry Medvedev tuyên bố.

"Suy giảm kim ngạch thương mại giữa Nga và Liên minh châu Âu từ tháng Giêng đến tháng Năm năm nay lên đến gần 38% nói lên khá nhiều. Rõ ràng, điều này ảnh hưởng đến cả hai bên. Không ai được hưởng lợi từ việc suy giảm giao thương, đặc biệt khi nguyên nhân gây ra điều đó là những quyết định chính trị nhất thời"- ông Medvedev nói khi trả lời phỏng vấn báo Slovenia DELO.
 

Crưm - Sputnik Việt Nam
Nghị sỹ Pháp: Hoa Kỳ muốn chiến tranh ở Crưm, nhưng ở đó lại hòa bình
"Nhưng các biện pháp trừng phạt có đạt được mục tiêu hay không? Tất nhiên là không. Các biện pháp trừng phạt có làm phức tạp cuộc sống hay không? Có, và không chỉ ở Nga. Các vị cũng thấy, các biện pháp đó trở thành boomerang quay lại trúng những người ném chúng. Hôm nay, đại diện của giới kinh doanh châu  u lo ngại nghiêm trọng trước các tổn thất của họ như là kết quả của các hạn chế chống Nga. Các nhà kinh tế ước tính rằng tổn thất này có thể đạt đến hàng chục tỷ euro,"- thủ tướng Nga cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала