Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Phát hiện trên đảo Reunion. Những mảnh vỡ có khả năng từ chuyến bay MH370

Đăng ký
Phát hiện trên đảo Reunion

Ngày 29 tháng 7, người thu dọn bãi biển đã tìm thấy những mảnh vỡ máy bay gần thị trấn San-Andre, đảo Reunion thuộc Pháp nằm ở phía đông Madagascar, Ấn Độ Dương.

© AFP 2023 / Antenne RéunionJohnny Beg, nhân viên công ty vệ sinh đã phát hiện mảnh vỡ.
Johnny Beg, nhân viên công ty vệ sinh đã phát hiện mảnh vỡ. - Sputnik Việt Nam
1/6
Johnny Beg, nhân viên công ty vệ sinh đã phát hiện mảnh vỡ.
© AP Photo / Lucas MarieCác chuyên gia an toàn hàng không của Mỹ với "mức độ tin tưởng cao" cho rằng, những gì mới tìm được ở Ấn Độ Dương tương tự các mảnh thân máy bay Boeing 777.
Các chuyên gia an toàn hàng không của Mỹ với mức độ tin tưởng cao cho rằng, những gì mới tìm được ở Ấn Độ Dương tương tự các mảnh thân máy bay Boeing 777. - Sputnik Việt Nam
2/6
Các chuyên gia an toàn hàng không của Mỹ với "mức độ tin tưởng cao" cho rằng, những gì mới tìm được ở Ấn Độ Dương tương tự các mảnh thân máy bay Boeing 777.
© REUTERS / Zinfos974/Prisca BigotMảnh vỡ của cánh liệng là phát hiện đầu tiên của cuộc điều tra vụ mất tích máy bay Boeing 777-200 hãng hàng không Malaysia trong 16 tháng qua.
Mảnh vỡ của cánh liệng là phát hiện đầu tiên của cuộc điều tra vụ mất tích máy bay Boeing 777-200 hãng hàng không Malaysia trong 16 tháng qua. - Sputnik Việt Nam
3/6
Mảnh vỡ của cánh liệng là phát hiện đầu tiên của cuộc điều tra vụ mất tích máy bay Boeing 777-200 hãng hàng không Malaysia trong 16 tháng qua.
© REUTERS / Zinfos974/Prisca BigotSau đó, những chai in tiếng Malay (tiếng Indonesia) được tìm thấy. Điều này cũng ủng hộ giả thuyết phát hiện trên bờ biển đảo Reunion thuộc về Boeing 777 chuyến MN370.
Sau đó, những chai  in tiếng Malay (tiếng Indonesia) được tìm thấy - Sputnik Việt Nam
4/6
Sau đó, những chai in tiếng Malay (tiếng Indonesia) được tìm thấy. Điều này cũng ủng hộ giả thuyết phát hiện trên bờ biển đảo Reunion thuộc về Boeing 777 chuyến MN370.
© REUTERS / Zinfos974/Prisca BigotTheo các chuyên gia, trong đó có chuyên viên từ Boeing, một mảnh vỡ được tìm thấy là phần cánh liệng trên cánh máy bay.
Theo các chuyên gia, trong đó có chuyên viên từ Boeing, một mảnh vỡ được tìm thấy là phần cánh liệng trên cánh máy bay. - Sputnik Việt Nam
5/6
Theo các chuyên gia, trong đó có chuyên viên từ Boeing, một mảnh vỡ được tìm thấy là phần cánh liệng trên cánh máy bay.
© AP Photo / Lucas MariePhát hiện trên đảo Reunion làm dư luận hy vọng, bí ẩn vụ mất tích sắp được làm sáng tỏ. Tuy nhiên, một số chuyên gia chỉ ra rằng mảnh vỡ có thể do sóng đưa đến từ bất cứ nơi nào trong vùng đại dương bao la giữa đảo và bờ tây Australia.
Phát hiện trên đảo Reunion làm dư luận hy vọng, bí ẩn vụ mất tích sắp được làm sáng tỏ. - Sputnik Việt Nam
6/6
Phát hiện trên đảo Reunion làm dư luận hy vọng, bí ẩn vụ mất tích sắp được làm sáng tỏ. Tuy nhiên, một số chuyên gia chỉ ra rằng mảnh vỡ có thể do sóng đưa đến từ bất cứ nơi nào trong vùng đại dương bao la giữa đảo và bờ tây Australia.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала