Ông Putin: Nga sẵn sàng giúp Trung Quốc chuẩn bị cho TVH Olympic mùa đông 2022

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhNgày 21 tháng Năm 2014. Chuyến thăm chính thức của Tổng thống Vladimir Putin đến Trung Quốc
Ngày 21 tháng Năm 2014. Chuyến thăm chính thức của Tổng thống Vladimir Putin đến Trung Quốc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chúc mừng Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình trong tương quan Bắc Kinh được bầu chọn làm chủ nhân TVH Olympic và Paralympic mùa đông 2022.

Thông báo về việc này đăng trên trang web của điện Kremlin.

"Trong  điện chúc mừng của nguyên thủ Nhà nước Nga ghi nhận trình độ tổ chức cao tại TVH Olympic mùa hè 2008, và bày tỏ sự tin tưởng rằng TVH mùa đông 2022 cũng sẽ được tiến hành thành công không kém, là ngày hội lớn khó quên đối với các vận động viên và người hâm mộ thể thao trên toàn thế giới cũng như góp phần vào sự phát triển của đất nước Trung Quốc", — thông báo cho biết.

Tổng thống  Vladimir Putin cũng tuyên bố rằng Nga sẵn sàng dành cho Trung Quốc sự hỗ trợ toàn diện trong khâu chuẩn bị tổ chức Thế vận hội sắp tới.

Xin nhắc, Ủy ban Olympic Quốc tế IOC đã chọn Bắc Kinh là thủ đô của TVH  Olympic và Paralympic mùa đông  2022. Sau kết quả bầu chọn, tại thành phố chính của Trung Quốc đã diễn ra nhiều hoạt động lễ hội chào mừng tin vui.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала