Nga truy lùng hàng hóa cấm vận trên cả nước

© Sputnik / Alexey Philippov / Chuyển đến kho ảnhSản phẩm bơ của hãng Phần Lan "Valio" trên kệ hàng trong cửa hiệu Matxcơva
Sản phẩm bơ của hãng Phần Lan Valio trên kệ hàng trong cửa hiệu Matxcơva - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nga sẽ làm gì với các hàng hóa cấm vận?

Từ nay, các cơ quan tham gia tìm kiếm và tiêu hủy hàng nhập khẩu bất hợp pháp — các sản phẩm thuộc lệnh cấm vận của Nga — như Hải quan Liên bang (FCS), Cơ quan kiểm soát hàng hóa liên bang (Rospotrebnadzor) và Cơ quan kiểm soát hàng hóa nông nghiệp (Rosselkhoznadzor) sẽ không chỉ truy lùng ở khu vực biên giới mà là trên toàn quốc, kể cả trong các cửa hàng và kho chứa hàng của các nhà bán lẻ, báo "Kommersant" cho hay.

Đặc biệt, Nội các đã Nga phê duyệt các quy tắc tiêu hủy hàng hóa chế tài. Việc tiêu hủy thực phẩm cấm nhập khẩu sẽ được thực hiện ngay sau khi bắt giữ. Quá trình tiêu hủy sẽ được chụp ảnh và và quay video, và phải diễn ra trong sự hiện diện của ít nhất hai người không liên quan. Quyết định về việc bắt giữ và thanh lý sẽ được thực hiện bởi đại diện có thẩm quyền của Hải quan Liên bang, Rospotrebnadzor và Rosselkhoznadzor.

Trước đó có thông tin rằng các nghị sỹ Nga đề xuất không tiêu hủy mà đưa hàng cấm vận đến viện trợ nhân đạo cho Donbass.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала