Chú rể Peskov bình luận về đám cưới của mình

© Sputnik / Ekaterina Chesnokova / Chuyển đến kho ảnhPhát ngôn viên của Tổng thống Dmitry Peskov và nữ vận động viên trượt băng nghệ thuật Tatiana Navka
Phát ngôn viên của Tổng thống Dmitry Peskov và nữ vận động viên trượt băng nghệ thuật Tatiana Navka - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Khi trò chuyện với các phóng viên, Thư ký báo chí của Tổng thống Vladimir Putin là ông Dmitry Peskov đã từ chối tiết lộ chi tiết về đám cưới vừa được đánh giá là sự kiện trọng thể nổi bật của năm nay.

Chú rể mới Dmitry Peskov, người mà chuyện hôn nhân thu hút sự chú ý của cả nước, đã chỉ nói ngắn gọn rằng đám cưới của ông diễn ra tốt đẹp.

"Những ngày cuối tuần qua tôi không phải là người làm nên cái gì vang dội. Quả thực là tôi vừa cưới vợ. Việc đám cưới này thành tin hot như vậy, tất nhiên, tôi chẳng muốn, chỉ mong không có bất kỳ kiểu loan tin rùm beng nào, mặc dù mọi sự đã diễn ra rất tuyệt", — RIA Novosti dẫn lời ông Peskov.

Đám cưới được cử hành  ngày 01 tháng Tám tại Sochi, nhưng sau đó ông Dmitry Peskov và vợ không lên đường du ngoạn hưởng tuần trăng mật như thông lệ, mà ngay lập tức đi làm, trở lại với những công việc quốc gia không thể trì hoãn.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала