Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và môi trường sẽ mời Pamela Anderson thăm Nga

© AP Photo / Chris PizzelloPamela Anderson
Pamela Anderson - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ông Sergey Donskoy, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và môi trường, người trước đó đã mời diễn viên Hollywood và nhà bảo vệ động vật Pamela Anderson đến thăm Nga, đã chuyển từ lời nói sang hành động.

Quan chức Nga chỉ thị chuẩn bị và gửi lời mời chính thức nữ diễn viên người Mỹ tới dự hội nghị trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế phía Đông tại Vladivostok vào tháng Chín năm nay. Tại sự kiện, ông Sergey Donskoy hy vọng có dịp thảo luận với Pamela Anderson về vấn đề bảo tồn cá voi và gấu Bắc cực.

"Tôi đã chỉ thị việc chuẩn bị và gửi lời mời," — quan chức nói trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo Izvestia. Ông nói rõ là mới đề xuất mời cô Anderson. Hiện chưa có quyết định mời các diễn viên Leonardo DiCaprio, Harrison Ford và Johnny Depp từng được Sergey Donskoy nhắc đến trước đây.

Là người từ lâu tham gia cuộc đấu tranh bảo vệ môi trường và động vật, Pamela Anderson đã kêu gọi chính quyền Nga không cho phép các tàu Iceland chuyên chở thịt cá voi bơi vào vùng lãnh hải LB Nga. Trong một bức thư ngỏ gửi Tổng thống Putin, người mẫu và diễn viên Mỹ đã đề nghị Nga chặn tàu Winter Bay vận tải thịt cá voi bị đánh bắt vi phạm  lệnh cấm của Ủy ban cá voi quốc tế.

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала