Trump sẽ trục xuất tất cả người nhập cư bất hợp pháp nếu trở thành nguyên thủ Mỹ

© REUTERS / Brendan McDermidDonald Trump
Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tỷ phú Mỹ Donald Trump tuyên bố rằng trong trường hợp chiến thắng tại cuộc bầu cử tổng thống, ông sẽ trục xuất tất cả người nhập cư bất hợp pháp, những ai không có đủ tất cả các giấy tờ cần thiết để cư trú trên lãnh thổ Hoa Kỳ, theo Reuters.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sẽ được kênh truyền hình NBC phát sóng vào Chủ Nhật, ứng cử viên đảng Cộng hòa đồng thời nhấn mạnh rằng ông sẽ hủy bỏ sắc lệnh của Tổng thống Barack Obama trong lĩnh vực chính sách di cư, bao gồm lệnh cấm trục xuất từ Hoa Kỳ trẻ em nếu chúng vào đất nước với những cha mẹ không có đầy đủ giấy tờ cần thiết.

Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Liệu tỷ phú Trump có trở thành tổng thống Mỹ tiếp theo?
Cho đến nay, theo các cuộc thăm dò ý kiến cử tri, Donald Trump vẫn đang dẫn đầu trong số các ứng viên tranh chức tổng thống từ  Đảng Cộng hòa. Ngoài ra khó có thể hiểu được rất nhiều những vụ bê bối liên quan đến Trump cản trở ông ta hay ngược lại –tạo thêm sự nổi tiếng. Trong chiến dịch vận động bầu cử, tỷ phú, người có những hành vi cư xử đôi khi rất không giống ai trước công chúng, đã từng nhục mạ một trong những đối thủ cạnh tranh trong chiến dịch tranh cử, cãi nhau với biên tập viên trong một cuộc tranh luận trên truyền hình và cãi vã với nhiều đại diện của Đảng Cộng hòa.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала