Quân đội Hàn Quốc không xác định được vị trí các tàu ngầm Triều Tiên

© AP Photo / The Defense MinistryMột người lính Hàn Quốc tại hiện trường vụ nổ ở khu phi quân sự
Một người lính Hàn Quốc tại hiện trường vụ nổ ở khu phi quân sự - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Quân đội Hàn Quốc không thể xác định vị trí của tất cả các tàu ngầm Bắc Triều Tiên, được cho là đã rời khỏi căn cứ ở Hoàng Hải và biển Nhật Bản, - theo hãng Renhap dẫn nguồn tin quân sự.

Theo họ, không nắm được vị trí của 70% trong số khoảng 70 tàu ngầm thuộc Lực lượng Vũ trang Bắc Triều Tiên, Quân đội Hàn Quốc đang hết sức cố gắng tìm kiếm phát hiện. Trước đó, Renhap nói Bắc Triều Tiên tăng cường pháo dọc khắp ranh giới khu vực phi quân sự.

Các thông điệp này xuất hiện vào lúc đàm phán giữa đại diện cấp cao của hai miền Triều Tiên xử lý khủng hoảng sắp được khôi phục. Cuộc đàm phán đã bắt đầu sau khi hết hạn tối hậu thư của CHDCND Triều Tiên đòi Hàn Quốc chấm dứt dùng loa phát thanh tuyên truyền chống Bình Nhưỡng.

Bình Nhưỡng đã đe dọa phá hủy thiết bị loa nếu yêu sách không được đáp ứng. Nhà chức trách Hàn Quốc cho biết họ không dự định thu hồi phương tiện chiến tranh tâm lý chống Bắc Triều Tiên. Theo YTN, hoạt động phát thanh được tiến hành tại 11 điểm dọc theo vùng đệm giữa Bắc và Nam bán đảo.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала