Các tướng quân Trung Quốc sụt cân vì những buổi diễn tập duyệt binh mừng Chiến Thắng

© REUTERS / Damir SagoljCác binh sĩ của Quân đội Giải phóng nhân dân Trung Hoa trong một buổi diễn tập cuộc duyệt binh ở Bắc Kinh
Các binh sĩ của Quân đội Giải phóng nhân dân Trung Hoa trong một buổi diễn tập cuộc duyệt binh ở Bắc Kinh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các vị tướng của quân đội Trung Quốc đã sụt cân vì những buổi diễn tập cuộc duyệt binh sắp tổ chức ở Bắc Kinh vào đầu tháng Chín nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, theo tin đưa của tờ The South China Morning Post.

"So với những người lính, vốn ở độ tuổi 18 — 19, các vị tướng thiếu tốc độ phản ứng, sự khéo léo và sức mạnh thể chất. Nhưng họ không yêu cầu sự nương nhẹ- ngược lại, họ muốn thể hiện kỹ năng của mình một cách tốt nhất có thể và vì thế đã tập luyện bổ sung",- đại úy Feng Kaichun, người phụ trách việc chuẩn bị các quân nhân tham gia lễ tuần hành nói với các phóng viên.

Theo tờ báo, nhiều vị tướng bị sụt trung bình năm kilôgam. Cùng với những người lính bình thường, họ tham gia tất cả các buổi diễn tập, ngay cả những buổi phải mặc trang phục đầy đủ dưới ánh nắng mặt trời gay gắt. Độ tuổi trung bình của các nhà chỉ huy quân sự là 55 tuổi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала