Các vận động viên Nga cho biết họ bị thất bại ở Bắc Kinh vì ngộ độc

© Sputnik / Anton Denisov / Chuyển đến kho ảnhElena Sokolova (Nga) trong cuộc thi vòng loại nội dung nhảy xa tại Giải vô địch Điền kinh thế giới 2015 ở Bắc Kinh
Elena Sokolova (Nga) trong cuộc thi vòng loại nội dung nhảy xa tại Giải vô địch Điền kinh thế giới 2015 ở Bắc Kinh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nữ VDV nhảy xa Elena Sokolova từng đoạt huy chương bạc Thế vận hội London đã không thu được kết quả tốt ở vòng loại Vô địch Điền kinh tại Bắc Kinh do ngộ độc trước đó một ngày.

Cũng với lý do tương tự, Ekaterina Koneva đã đạt thành tích ấn tượng ở nội dung nhảy ba bước.

"Hôm qua tôi đã bị ngộ độc rất nặng trong bữa sáng tại khách sạn, — Sokolova thú nhận với hãng tin Mọi điều về thể thao. — Làm sao có thể như vậy? Tôi ăn ngũ cốc với sữa, dùng cà phê và bánh. Đến giờ ăn trưa, tôi bắt đầu nôn mửa và sốt. Các bác sĩ đã cố gắng giúp đỡ. Hôm nay tôi thức dậy không còn sốt. Nhưng tôi đã không ăn tý gì từ bữa sáng hôm qua. Mọi người đề nghị hủy thi đấu. Tôi vẫn quyết định thử. Mặc dù không thể nào đánh lừa sức khỏe."

Tại vòng loại, nỗ lực tốt nhất của Sokolova là 6,44 m, đứng thứ 23 và cô không thể vào vòng chung kết.

"Tất nhiên, bây giờ tôi rất buồn, — nữ VDV nhảy xa tâm sự. — Tôi nghĩ mình có thể vượt qua vòng loại. Nhưng chuyện ngộ độc đã lấy đi nhiều sức lực của tôi…"

Ekaterina Koneva, nữ VDV có kết quả tốt nhất trong mùa thi đấu năm nay ở nội dung nhảy ba bước cũng không có cơ hội thể hiện tại World Cup vì ngộ độc, cô thấy mình không khỏe ngay khi tới Bắc Kinh. Kết quả, nữ VDV Nga chỉ giành được vị trí thứ bảy.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала