Tổng thống Putin: Niềm tin vào tiềm lực là bí quyết thành công

© Sputnik / Ramil SitdikovVladimir Putin
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Phát biểu hôm nay tại Sochi trước các học sinh thuộc Trung tâm giáo dục trẻ em năng khiếu "Sirius", người đứng đầu nhà nước Nga chia sẻ với các em rằng, bất kỳ chiến thắng đều phải trải qua "không ít hoài nghi, sai lầm và thất bại"

"Điều đó là hoàn toàn bình thường. Quan trọng là không chùn bước và buông xuôi, không bao giờ chịu bỏ cuộc" — ông Putin khuyên nhủ. Tổng thống tin rằng "nhân tố quan trọng làm nên thành công chính là niềm tin vào tiềm lực bản thân, niềm tin vào chính mình"

"Mỗi cháu cần tìm cho mình vị trí xứng đáng trong cuộc sống. Chỉ khi đó các cháu mới có thể trở thành một đội ngũ đoàn kết, hiệp đồng tốt và xuất sắc nhất thế giới. Tôi tin chắc sẽ như vậy"- Tổng thống Nga nói với các bạn nhỏ. Ông Putin nhấn mạnh rằng, đằng sau thế hệ trẻ luôn có các bậc cha mẹ, thầy cô giáo và Tổ quốc. "Chúng tôi sẽ ở bên cạnh, sẽ giúp đỡ và ngưỡng mộ những thành công của các cháu, sẽ lao động vì các cháu và cùng với các cháu làm việc vì nước Nga. Tôi tin vào các cháu, vào sự thành công của mỗi người. Các cháu có khả năng và nhất định sẽ giành chiến thắng!" — Tổng thống Nga nói với các đại diện thế hệ trẻ.

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала