Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Việt Nam ân nghĩa sẽ luôn ở bên nước Nga

© Sputnik / Elena NikulinaViệt Nam ân nghĩa sẽ luôn ở bên nước Nga
Việt Nam ân nghĩa sẽ luôn ở bên nước Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trước thềm lễ hội kỷ niệm Quốc khánh Việt Nam lần thứ 70, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của CHXHCN Việt Nam tại Nga Nguyễn Thanh Sơn đã trả lời phỏng vấn của đài "Sputnik".

Đại sứ Nguyễn Thanh Sơn lưu ý rằng  trong chặng dài 70 năm đất nước Việt Nam đã tiến lên trên hành trình đầy khó khăn gian khổ nhưng cũng rất anh hùng vinh quang để vươn tới đạt những kỳ tích lớn lao về mọi mặt.

Bí quyết phát triển thành công của Việt Nam là đoàn kết thống nhất toàn dân dưới sự lãnh đạo thông thái của đảng Cộng sản, tranh thủ sự ủng hộ của nhân loại tiến bộ mà hàng đầu là Liên Xô và Nga.

Và bây giờ, khi LB Nga đang trải qua thời đoạn không giản đơn, Việt Nam sẵn sàng đền ơn trả nghĩa giúp đỡ Nga bằng tất cả những gì có thể, trước hết là dành những khoản đầu tư xứng đáng vào nền kinh tế Nga.

Đại sứ CHXHCN Việt Nam tin chắc rằng Nga sẽ vượt qua mọi khó khăn, bảo tồn và củng cố vị thế của một trong những cường quốc hùng mạnh nhất thế giới.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала