Thương hiệu “Transaero” sẽ chấm dứt sự tồn tại

© Sputnik / Vitaliy AnkovTransaero
Transaero - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hãng hàng không “Transaero” sẽ nhập vào công ty nhà nước “Aeroflot” mà không lưu giữ thương hiệu của mình.

Tờ "Kommersant" đưa tin kèm dẫn lời một thành viên cuộc họp Ủy ban liên ngành dưới sự chủ trì của Phó Thủ tướng Nga Igor Shuvalov, nơi giao dịch trên đã được phê duyệt vào thứ Ba, ngày 2 tháng Chín.

Nhiều khả năng là "Transaero" sẽ chấm dứt việc bán vé và cung cấp các chuyến bay từ ngày 1 tháng Mười Hai 2015, sau đó công ty sẽ sáp nhập hoàn toàn vào "Aeroflot" và thương hiệu "Transaero" sẽ biến mất.

Tờ báo cho hay ngân hàng là những cơ quan khởi xướng chính việc sáp nhập — các tổ chức tài chính không nhìn thấy kế hoạch chống khủng hoảng của công ty.  Theo dữ liệu của các nguồn tin của ấn phẩm, người khởi xướng chính của giao dịch này là lãnh đạo Sberbank (Ngân hàng tiết kiệm Nga) German Gref.  Ngoài Sberbank trong cuộc họp còn có sự tham dự của các đại diện của VTB, Rosselkhozbank (Ngân hàng Nông nghiệp), Vnesheconombank (Ngân hàng Ngoại thương), những người đồng ý rằng không thể cứu được công ty. Tờ báo cũng lưu ý rằng quyết định về các khoản nợ của công ty cho đến nay vẫn chưa được thông qua.

Thông báo trước đó cho hay công ty hàng không "Transaero" không phải là người khởi xướng việc sáp nhập với hãng hàng không quốc gia  "Aeroflot".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала