Ông Putin thừa nhận con số lớn những vấn đề về y tế

© Sputnik / Mikhail Klimentiev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga tham dự phiên họp toàn thể của Diễn đàn ONF
Tổng thống Nga tham dự phiên họp toàn thể của Diễn đàn ONF - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tổng thống Nga Vladimir Putin thừa nhận rằng, ngành y tế đất nước đang tồn đọng nhiều vấn đề và hứa rằng, chính quyền sẽ lưu tâm tới các ý kiến và đề nghị của Mặt trận Nhân dân toàn Nga (ONF).

"Y tế là đời người, sức khỏe, chất lượng sống. Gần đây, chúng ta thường xuyên chú ý đến chủ đề này. Tôi hy vọng rằng, trong cuộc họp của ONF những thay đổi tích cực về y tế sẽ được ghi nhận," — Tổng thống Nga phát biểu tại diễn đàn ONF "Vì chất lượng và tiếp cận chăm sóc sức khoẻ."

Tuy nhiên, ông Putin cũng thừa nhận là trong lĩnh vực y tế "còn rất nhiều vấn đề — chúng nhiều hơn những gì đã được giải quyết". Như Tổng thống Nga đã đề cập, trong đó có các vấn đề về tỷ lệ giữa y tế miễn phí và trả tiền, chất lượng chăm sóc sức khỏe, đào tạo bác sĩ, ngành dược, cũng như chất lượng bảo hiểm xã hội và mức lương của người trong ngành.

"Tôi muốn nói rằng, chúng ta sẽ triển khai các biện pháp rất nghiêm túc để thực hiện đề xuất và lưu ý được nêu lên trong quá trình cuộc họp của ONF," — người đứng đầu nhà nước cho biết. Theo ông, rất quan trọng là trong quá trình chuẩn bị của diễn đàn, các nhà hoạt động từ Mặt trận đã làm việc với bệnh nhân, cộng đồng chuyên môn, xác định thay đổi tích cực và tiêu cực trong ngành. "Mối liên lạc thẳng, trực tiếp như vậy với xã hội là vô cùng quan trọng," — ông Putin ghi nhận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала