Quốc ca Nga bị nhầm hai lần tại Vô địch Thế giới về thể dục nghệ thuật

© Sputnik / Grigoriy Sisoev / Chuyển đến kho ảnhCác VDV đoạt giải cá nhân trong buổi lễ trao thưởng của Giải vô địch thế giới về thể dục nghệ thuật ở Stuttgart, Đức
Các VDV đoạt giải cá nhân trong buổi lễ trao thưởng của Giải vô địch thế giới về thể dục nghệ thuật ở Stuttgart, Đức - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại Giải vô địch thế giới về thể dục nghệ thuật, các nữ VDV Nga đã chiếm lĩnh hai vị trí đầu tiên thể loại vòng đơn: Alexandra Soldatova đoạt HC Bạc, Margarita Mamun giành HC Vàng, - kênh truyền hình Rossia 24 đưa tin.

Tuy nhiên, tại lễ trao giải ban tổ chức đã cử hành quốc ca cũ của LB Nga, thậm chí sự nhầm lẫn đã xảy ra hai lần.

Nhà tổ chức dùng bản "Ca khúc Ái quốc" của nhà soạn nhạc Mikhail Glinka, là quốc ca Nga trong những năm 1990. Nữ VDV Mamun đã không mất bình tĩnh và cất lời hát bài quốc ca hiện nay không nhạc đệm cùng sự cổ vũ của các cổ động viên Nga. Phải mất 10 phút, giai điệu cần thiết mới được tìm thấy.

Một ngày trước đó, tình huống tương tự cũng diễn ra ở Mỹ trong buổi lễ trao giải vật Hy Lạp-La Mã cho nam VDV Roman Vlasov người Nga. Bản nhạc được ngừng khi VDV ra hiệu với ban tổ chức về sai lầm.

Những nhầm lẫn tương tự đã xảy ra không ít trước đây. Ví dụ, chỉ riêng năm nay đã có 4 trường hợp. Trong đó có buổi trao thưởng vô địch trượt băng tốc độ cho nam VDV Dennis Yuskov ngày 13 tháng 2. Ban tổ chức đã phải cử hành lại lễ trao giải. Một tháng trước đó, người ta cũng dùng âm nhạc Glinka sau chiến thắng của các nữ cầu thủ Nga trước đội Czech trong Giải Vô địch thế giới Khúc côn cầu trẻ. Theo RIA Novosti.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала