Những người Nga thích đùa thuật lại chuyện lừa Elton John

© Sputnik / Aleksei KudenkoElton John
Elton John - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hai người Nga thích đùa là Vladimir Krasnov và Alexei Stolyarov, còn được biết đến như Vovan và Lexus, đã thuật lại với RT chuyện họ đánh lừa ca sĩ và nhà soạn nhạc người Anh Elton John.

Vovan và Lexus cho biết, mục tiêu của trò đùa chính là Elton John, sau khi nghệ sĩ Anh gặp Tổng thống Ukraine Poroshenko ở Kiev và tuyên bố đã đến lúc ông cần nói chuyện với Tổng thống Nga Putin.

"Chúng tôi đã thiết kế tình huống cuộc gọi điện của Tổng thống Nga cho ông ấy (Elton Dzhnou — RT), — Vladimir Krasnov thuật lại. — Thật tò mò muốn biết ông ấy định nói gì (với Tổng thống Putin — RT) về vấn đề này và nói chung, sẽ như thế nào nếu có cuộc trò chuyện."

Elton John - Sputnik Việt Nam
Ca sĩ Elton John cảm ơn Tổng thống Putin về cuộc điện đàm

Như Alexei Stolyarov kể với RT, họ quyết định nên có cả thư ký báo chí của Tổng thống Nga là Dmitry Peskov tham gia cuộc đàm thoại như một thông dịch viên.

Những người thích đùa thú nhận việc tìm số điện thoại cá nhân của Elton John không phải là đơn giản nhưng họ đã làm được.

"Ông ấy (Elton John — RT) thậm chí không nghi ngờ rằng, người gọi điện không phải là Putin mà là ai khác. Vì vậy, ông ấy vô cùng hạnh phúc, và như chính ông ấy nói, đó là một trong những ngày vĩ đại nhất đời mình," — những người thích đùa thú mỉm cười.

Ngoài ra, Vovan và Lexus cho biết trong cuộc trò chuyện nhạc sĩ người Anh đã bày tỏ sự không hài lòng về việc Tổng thống Ukraine Poroshenko cố gắng "lôi kéo" mình vào câu chuyện xung đột ở Donbass.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала