The New York Times không được in ở Thái Lan vì một bài viết về Quốc vương

Nhà in Bangkok hôm thứ ba từ chối in bản tiếng Thái của báo The New York Times vì bài báo về sức khỏe của nhà vua 87-tuổi Bhumibol Adulyadej, phương tiện truyền thông Mỹ đưa tin.

"Số báo hôm nay đã không được in ở Thái Lan, bởi vì có bài viết được coi là quá nhạy cảm…Đó là quyết định của nhà in mà không được thông báo với The New York Times” — thư của tòa soạn gửi bạn đọc cho biết.

Trong khi đó, đại diện nhà in tại Bangkok không bình luận về lý do từ chối in ấn bản của tờ báo.

Các phương tiện truyền thông địa phương và chi nhánh của các ấn phẩm quốc tế tại Thái Lan theo dõi chặt chẽ để không vi phạm luật bảo vệ nhân phẩm hoàng gia, tránh hình phạt lên đến 15 năm tù vì tội xúc phạm quốc vương và gia đình của Ngài.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала