Bộ Quốc phòng Nga sẵn sàng phối hợp hoạt động với Lầu Năm Góc tại Syria

© Sputnik / Alexander VilfIgor Konashenkov
Igor Konashenkov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bộ Quốc phòng Nga có thể đồng ý thực hiện kiến nghị nhận được từ Lầu Năm Góc về phối hợp chống IS ở Syria, các chuyên gia sẽ có cuộc thảo luận chi tiết vào ngày thứ Tư, - Thiếu tướng Igor Konashenkov, phát ngôn viên của Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

"Bộ Quốc phòng Nga hưởng ứng đề nghị từ Lầu Năm Góc và đã kịp thời xem xét các đề xuất phối hợp hành động của người Mỹ trong phạm vi cuộc chiến chống nhóm khủng bố ISIL ở Syria. Nói chung, những đề xuất này có thể được đồng ý thực hiện," — Thiếu tướng Konashenkov nói.

Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga bổ sung rằng, "chỉ cần làm rõ riêng một số chi tiết kỹ thuật sẽ được đề cập tại cuộc thảo luận hôm nay giữa các đại diện cấp chuyên gia của Bộ Quốc phòng Nga và Lầu Năm Góc."

Từ ngày 30 tháng Chín, thể theo đề nghị của Tổng thống Bashar al-Assad Nga đang thực hiện các đòn không kích nhằm vào mục tiêu của Nhà nước Hồi giáo tự xưng ở Syria bằng chiến đấu cơ Su-25, máy bay ném bom tiền tuyến Su-24M, Su-34 và với sự yểm trợ trên không của chiến đấu cơ Su-30SM.

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала