Iran phản bác tin tên lửa Nga rơi vào lãnh thổ

© Ảnh : Ministry of Defence of the Russian FederationCác tàu của Hạm đội Caspi phóng tên lửa hành trình vào những cứ điểm khủng bố IS ở Syria
Các tàu của Hạm đội Caspi phóng tên lửa hành trình vào những cứ điểm khủng bố IS ở Syria - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Iran phủ nhận thông tin cho rằng tên lửa hành trình của Nga đã rơi trên lãnh thổ của nước này.

Như thông báo từ hãng tin FARS của Iran, nguồn tin trong Bộ Quốc phòng Iran cho biết họ không hề có thông tin về vụ rơi tên lửa, mà trước đó loan báo trên các phương tiện truyền thông phương Tây dường như là sự cố khẩn cấp bất thường, và phía Iran đánh giá thông báo này chỉ là dạng hành động chiến tranh tâm lý.

Bộ Quốc phòng Nga đã tiến hành bắn phá đối tượng IS từ biển - Sputnik Việt Nam
Bộ Quốc phòng Nga đã tiến hành bắn phá đối tượng IS từ biển (Video)
Bộ Quốc phòng Nga trước đó cũng bác bỏ tin đồn nói trên và tuyên bố rằng tất cả các tên lửa phóng ra đều đạt tới mục tiêu ấn định. Bà Maria Zakharova phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga tuyên bố, thông tin của CNN dẫn nguồn nặc danh cho rằng tên lửa Nga bắn tới Syria đã bị rơi ở Iran, cũng chỉ tương tự như chuyện “kênh nước thải”.

Nhóm tàu tác chiến của Hải quân Nga ngày 07 tháng Mười từ khu vực quy định trong vùng biển Caspian đã phóng loạt tên lửa hành trình “Kalibr NK” vào các cứ điểm cơ sở hạ tầng của IS trên lãnh thổ Syria. Những mục tiêu chính đã bị triệt hạ là nhà máy sản xuất đạn dược và thiết bị nổ, Trạm chỉ huy, kho chứa đạn, vũ khí và nhiên liệu xăng dầu, cũng như  trại huấn luyện của bọn khủng bố.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала