Bộ Tổng tham mưu quân đội công bố tiêu diệt 300 chiến binh ở Syria trong những ngày qua

© AP Photo / Russian Defense Ministry Press ServiceNga không kích các vị trí ISIL ở Syria
Nga không kích các vị trí ISIL ở Syria - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các đòn tấn công vào vị trí của "Nhà nước Hồi giáo" ở Syria đã tiêu diệt 300 chiến binh, - Bộ Tổng tham mưu của Nga thông báo. 200 chiến binh trong số đó có hai tên chỉ huy đã bị tiêu diệt tại một trụ sở khủng bố, thêm 100 chiến binh - tại kho vũ khí.

Trong những ngày qua, các máy bay của Lực lượng Không gian vũ trụ Nga (viết tắt — VKS) đã thực hiện 67 lượt cất cánh chiến đấu ở Syria, đánh vào 60 mục tiêu của thế lực khủng bố "Nhà nước Hồi giáo", tiêu diệt 300 chiến binh. Trung tướng Igor Makushev, Phó Tổng tham mưu  trưởng quân đội Nga cho biết,  — theo RIA Novosti đưa tin.

Lầu Năm Góc - Sputnik Việt Nam
Lầu Năm Góc: Mỹ có thể xem xét lại chương trình huấn luyện phe đối lập ở Syria
Khoảng 100 chiến binh đã bị tiêu diệt trong cuộc oanh tạc kho đạn dược, bố trí trong tòa nhà cũ của một nhà tù tỉnh Aleppo. 200 chiến binh khác trong đó có hai chỉ huy của IS đã thiệt mạng trọng vụ không kích vào một trụ sở của nhóm Hồi giáo cực đoan Liwa al-Haq (theo Institute for the Study of War, trụ sở này đặt tại tỉnh Homs).

Các vụ đánh bom trong những ngày qua đã phá hủy sáu trạm điều khiển và đầu mối liên lạc, tiêu diệt 6 kho đạn dược và nhiên liệu, 17 trại và cơ sở huấn luyện khủng bố, không kích ba hầm ngầm của IS ở tỉnh Latakia, 16 khu công sự, 17 xe ô tô và xe bọc thép, 2 hệ thống pháo phản lực bắn loạt.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала